โต๊ะ้เล็กอาเซี่ยนจัดยิ่งใหญ่ไทยประเดิมเจอปินส์

โต๊ะ้เล็กอาเซี่ยนจัดยิ่งใหญ่ไทยประเดิมเจอปินส์

โต๊ะ้เล็กอาเซี่ยนจัดยิ่งใหญ่ไทยประเดิมเจอปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเอฟเอฟ มิลาเคิล ออฟไลฟ์ ฟุตซอลอาเซี่ยน 2013 เตรียมระเบิดศึก ระหว่าง 19-27 ต.ค.นี้

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่อาคารธนบุรีฮอลล์ ร.ร.ริเวอร์ไซค์ บางพลัด ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมด้วย นายองอาจ  ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ สมชาย ตันประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง 
รองอธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี รวมถึงผู้สนับสนุน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โดย นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ กลุ่มธุรกิจปิโตเลียมขั้นปลาย และ การบินไทย ,เอเจ ดีวีดี  ได้ร่วมกันแถลงข่าว "เอเอฟเอฟ มิลาเคิล ออฟไลฟ์ ฟุตซอลอาเซี่ยน 2013" ในระหว่าง 19-27 ต.ค.นี้ ที่ "ชาญชัย อคาเดี้ยม" ม.กรุงเทพธนบุรี โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงมาร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก

สำหรับการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ทางสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ มอบหมายให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพดำเนินการ โดยปีนี้มี 10 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะคัดเอา 4 ทีม เข้าไปชิงชัยในฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2013 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือน เมษายนของปีหน้า 

เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผย ทีมชาติไทยชุดนี้เป็นใหญ่แน่นอน เพราะเราตจะต้องเล่นป้องกันแชมป์ โดยขณะนี้ วิคเตอร์ เฮอร์มัน เป็นเฮดโค้ชนี้ ฟุตซอลทีมชาติไทย กำลังแข่งขันรายการปรีซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-3 ต.ค.นี้ เพื่อเป็นการเช็คความพร้อมของเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันซีเกมส์ในเดือนธ.ค.ปลายปีนี้  อย่างไรก็ตามต้องขอชมปีนี้กระแสการจัดแข่งขันค่อนข้างดี หลังได้"ชลบุรี บลูเวฟ"ได้ช่วยสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้าแชมป์โต๊ะเล็กชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 4 อีกทั้งทีมงานประชาสัมพันธ์ได้วางแผนทำงานล่วงหน้ามาแล้ว เชื่อว่างานนี้จะคึกคักแน่นอน
 
ขณะที่ "เสี่ยตี๋ ปลาทอง"  ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ได้เปิดเผยว่า สำหรับในการจัดศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ปี 2013 จะมีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ตะการตากว่าทุก ๆ ปี แน่นอน ในวันที่ 20 ต.ค.นี้ ก่อนเกมนัดเปิดสนาม ที่นักเตะโต๊ะเล็กทีมชาติไทย แชมป์เก่า 8 สมัย จะประเดิมเจอกับ ฟิลิปปินส์ ในเวลา 16.00 น.  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook