หลานโมโห! น้าชายด่าวางถังขยะเสียงดัง คว้ามีดแทงตายต่อหน้าเพื่อนพนง.

หลานโมโห! น้าชายด่าวางถังขยะเสียงดัง คว้ามีดแทงตายต่อหน้าเพื่อนพนง.

หลานโมโห! น้าชายด่าวางถังขยะเสียงดัง คว้ามีดแทงตายต่อหน้าเพื่อนพนง.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม ร.ต.ท.กันตพัฒน์ ชาวดอน ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณประตูทางเข้า กศน.สมุทรปราการ ถ.สุขุมวิทต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสถิต แซ่ฮวม อายุ 40 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ต้นขาซ้ายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบเจ้าหน้าที่เก็บขยะช่วยกันจับกุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุไว้ได้พร้อมมีดพับของกลางยาวประมาณ 4 นิ้ว

จากการสอบสวน นายเอ สารภาพว่า ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงน้าชายแท้ๆ ของตัวเองเสียชีวิตจริง เพราะบันดาลโทสะ ที่ชอบด่าว่าและโขกสับตนอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ทำหน้าที่เก็บขยะ ที่หน้าศูนย์ กศน.สมุทรปราการ โดยขณะที่ตนและน้าชายพร้อมเจ้าหน้าที่เก็บขยะอีก 2 คน ช่วยกันยกถังขยะใส่รถบรรทุกขยะนั้น น้าชายก็ยังด่าว่าไม่เลิก ตนจึงกระแทกถังขยะใส่หน้าน้าชาย ทำให้น้าชายของตนโมโหตรงเข้ามาผลักจนล้มลง ตนจึงล้วงมีดที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมาเตรียมป้องกันตัว พอดีจังหวะที่น้าชายพุ่งตรงจะเข้ามาทำร้ายอีก จึงได้ใช้มีดจ้วงแทงไป 1 ครั้งเข้าที่โคนขาซ้ายของน้าชาย ก่อนที่ตนจะเห็นน้าชายของตนนั่งฟุบลงและค่อยๆ หลับไป จากนั้นพนักงานเก็บขยะก็มาล้อมตนไม่ให้หนีไปไหน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง

ทางด้าน นายสุนทร วงษ์สว่าง อายุ 50 ปี คนขับรถขยะ เล่าว่า น้าหลานคู่นี้ทะเลาะกันเป็นประจำเพราะนายสถิต เป็นคนที่ค่อนข้างจู้จี้ขี้บ่น ส่วนหลานชายก็มักเถียงคำไม่ตกฟาก กระทั่งก่อนเกิดเหตุ คู่นี้ทะเลาะกันตามปกติ คิดว่าสักพักก็คงจะดีกันเหมือนเดิมแบบทุกวัน แต่พนักงานเก็บขยะได้วิ่งมาบอกว่านายสถิต ถูกแทง ตนจึงลงมาดู เห็นนายสถิตนั่งฟุบลงและค่อยหลับไป จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติพี่น้องของผู้ตายที่ทำงานขับรถขยะเหมือนกันว่านายสถิตถูกแทง แต่พอญาติมาถึงนายสถิตก็เสียชีวิตไปแล้ว ตนจึงบอกให้พนักงานเก็บขยะคนอื่น ช่วยกันคุมตัวนายเอไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook