ตาต้าชมเปาะ บาร์ซ่า เล่นสมบูรณ์แบบ

ตาต้าชมเปาะ บาร์ซ่า เล่นสมบูรณ์แบบ

ตาต้าชมเปาะ  บาร์ซ่า เล่นสมบูรณ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล ''ตาต้า'' ซูฮกแข้ง ''บุญทุ่ม'' โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ นัดเฉือน ''ม้าลายขาว-เขียว'' ชู มาร์ค บาร์ตร้า ทำผลงานยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมมีทางเลือกมากขึ้น

เกราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์มือฉมังของ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากศึก ลา ลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์เปิดใจ หลังพาต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ กลาสโกว เซลติก คารัง 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มเอช เมื่อคืนวันพุธที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมซูฮกลูกทีมทำผลงานเกือบสมบูรณ์แบบ พร้อมเอ่ยปากชม มาร์ค บาร์ตร้า แนวรับดาวรุ่งช่วยทำให้ทีมมีทางเลือกมากขึ้น

"ตาต้า" เปิดใจหลังจบเกมว่า "มันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เราเคยเล่นมา ถ้าดูจากคุณภาพของคู่แข่ง เราแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาตลอด 90 นาที และครองบอลได้เกือบทั้งเกม เราเล่นกันได้อย่างที่ตั้งใจไว้"

นอกจากนี้ กุนซือชาวอาร์เจนติน่า ยังเอ่ยปากชม บาร์ตร้า ว่า "ผมพูดไว้อยู่เสมอว่าใครก็ตามที่ได้โอกาสลงเล่น นั่นเป็นเพราะพวกเขามีฝีเท้าดีพอ เขาช่วยเราได้เยอะเลยในเรื่องของการ โรเตชั่น หากยามใดก็ตามที่ (เกราร์ด) ปิเก้ หรือ (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ ต้องการโอกาสพักผ่อน เขาทำได้อย่างไร้ที่ติ แม้ต้องดวลกับ (จอร์จอส) ซามาราส ซึ่งเป็นนักเตะที่อันตรายที่สุดของทีมคู่แข่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook