ยันด้วยภาพ “ชมพู่ อารยา” นี่แหละสะใภ้หลอดไฟตัวจริง!!

ยันด้วยภาพ “ชมพู่ อารยา” นี่แหละสะใภ้หลอดไฟตัวจริง!!

ยันด้วยภาพ “ชมพู่ อารยา” นี่แหละสะใภ้หลอดไฟตัวจริง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นทีสาว "ชมพู่ อารยา" จะหนีตำแหน่งว่าที่สะใภ้หลอดไฟไม่พ้น ไม่เชื่อดูได้จากงาน "เปิดตัวแคมเปญ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน Daughter Brand ตะลุยญี่ปุ่นกับชมพู่ อารยา" ที่หนุ่ม "น๊อต วิศรุต" แฟนหนุ่มยกขบวนครอบครัว ทั้งคุณแม่และน้องชายมาร่วมแสดงความยินดี มากันทั้งบ้านขนาดนี้ การันตีตำแหน่งสะใภ้ใหญ่ของตระกูล "รังษีสิงห์พิพัฒน์" ให้เลย

ครอบครัวน๊อตมาร่วมยินดีกันทั้งบ้านเลย
"ก็มาเชียร์กันเต็มที่ ก็ตื่นเต้นพอสมควร สำหรับชมมันก็คือธุรกิจแรกที่จริงจังที่สุดเท่าที่ทำมา ลงทั้งแรงกายทั้งเงิน ทุกอย่าง ก็ค่อนข้างลุ้น ส่วนจะหายเหนื่อยหรือเปล่าต้องรอลุ้นหลังปิดแคมเปญนี้"

น๊อตให้คำปรึกษาอะไรบ้าง
"คือทำอะไรแบบนี้มันก็ต้องมีปัญหาตลอดเวลาอยู่แล้ว เราทำการใหญ่ มันก็จะมีเรื่องจุกจิก ก็มีแชร์ไปบ้าง เล่าให้เขาฟังบ้าง เพราะครอบครัวเขาทำธุรกิจ ครอบครัวชมก็ทำธุรกิจ แต่ตัวชมไม่ได้เกิดมาทำธุรกิจ บางเรื่องเราก็ไม่คล่อง เราก็จะเก็บมาเครียด ถึงแม้ว่าฟิวส์ทางธุรกิจมันจะเป็นคนละสายกัน แต่ข้อคิดสำคัญที่คุณน๊อตพูดไว้ คือถ้ามีอะไรให้คุยกับหุ้นส่วน การทำงานมันต้องดิวกันหลายฝ่าย ต้องมีคนนอก คนใน สำคัญที่สุดคือกับหุ้นส่วน ถ้ามีอะไรเราต้องคุยกัน ทุกอย่างต้องโปร่งใส"

คุณแม่น๊อตมาในงานด้วย
"ก็ดีใจค่ะ ทุกคนมาให้กำลังใจกันล้นหลามมาก ครอบครัวเขาเป็นครอบครัวใหญ่ ครอบครัวชมเป็นครอบครัวเล็ก ก็จะมีแม่ชมมาคนเดียว ก็มากันเกือบครบแทบทุกคนที่มาได้ จริงๆไม่ใช่ครอบครัวคุณน๊อตอย่างเดียว แต่มันเป็นน้ำใจของทุกคนที่มาช่วยด้วย ทั้งพี่ๆสื่อ และน้องๆดาราที่มาร่วมงาน ก็ต้องขอบคุณจริงๆ"

เหมือนชมพู่เป็นคนในครอบครัวทางโน้นไปแล้ว
"ก็อบอุ่นดี ช่วยๆกัน"

เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้ว ชื่นใจแทนสาว "ชมพู่" จริงๆ สงสัยข่าวเม้าท์ที่ว่าสาวชมเตรียมลั่นระฆังวิวาห์คงจะจริงแน่เลย...อุ๊บ!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยันด้วยภาพ “ชมพู่ อารยา” นี่แหละสะใภ้หลอดไฟตัวจริง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook