ลือ! ผีตื๊อทอฟฟี่ยื่นซื้อเบนส์ม.ค.นี้

ลือ! ผีตื๊อทอฟฟี่ยื่นซื้อเบนส์ม.ค.นี้

ลือ! ผีตื๊อทอฟฟี่ยื่นซื้อเบนส์ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตื๊อไม่เลิก! "ปีศาจแดง" หวนทาบ เบนส์ มาร่วมทีมอีกครั้ง ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวที่จะถึงนี้ พร้อมเตรียมมอบค่าเหนื่อยให้ถึง 2 เท่า จากที่ได้รับกับ เอฟเวอร์ตัน อยู่กว่า 3 ล้านบาท ต่อสัปดาห์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยังตามตื๊กไม่เลิก หลังเตรียมหวนทาบอดีตเด็กเก่าอย่าง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน เพื่อนร่วมลีก มาร่วมทีมให้ได้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เคยยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อดาวเตะวัย 27 ปี มาแล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องการเงิน 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท) หากอยากได้ไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าตัวมาได้ เนื่องจากนักเตะรายนี้ไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เบนส์ อีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า (ปัจจุบันรับ 75,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือ 3,750,000 บาท) และก็ได้บอกไปทาง เบนส์ ไปแล้วว่าต้องการให้เจ้าตัวยื่นเรื่องขอย้ายทีมเช่นเดียวกัน เนื่องจากยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2015

ทั้งนี้ มอยส์ เป็นผู้ที่เซ็นสัญญาคว้าตัว เบนส์ จาก วีแกน แอตเลติก มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ในปี 2007 และเป็นคนปลุกปั้นให้โด่งดัง ซึ่งกุนซือชาวสกอตแลนด์ ต้องการนำนักเตะรายนี้มาทดแทนตำแหน่งของ ปาทริซ เอวร่า ที่ย่างเข้าอายุ 32 แล้ว พร้อมเชื่อว่าถ้าหากคว้ามาร่วมทีมได้สำเร็จ จะทำให้เพิ่มมิติเกมรุกทางกราบซ้ายให้กับ "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook