ย้ำ!! “ปิ๊บ รวิชญ์” ไม่ได้กิ๊ก “กวาง ห้าเจดีย์”

ย้ำ!! “ปิ๊บ รวิชญ์” ไม่ได้กิ๊ก “กวาง ห้าเจดีย์”

ย้ำ!! “ปิ๊บ รวิชญ์” ไม่ได้กิ๊ก “กวาง ห้าเจดีย์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเลิกกับภรรยาปุ๊ปจะหยิบจับอะไรก็เป็นข่าวไปเสียหมด ล่าสุดหนุ่ม "ปิ๊บ รวิชญ์" ต้องออกมาแก้ข่าวอีกครั้งในงาน "เปิดตัวโครงการ เรามีเรา" เกี่ยวกับเรื่องภาพหลุดที่ไปทานข้าวกับ "กวาง ฐิติรัตน์ เฮงสกุล" ทายาทยาหอมตราห้าเจดีย์ ว่าไม่มีทางกิ๊กกันแน่นอน เพราะคุณกวางเป็นเพียงพาร์ทเนอร์ที่มาร่วมงานกันเท่านั้น

ขอถามเรื่องรูปหลุดนั่งทานข้าวกับคุณกวาง ทายาทยาหอมตราห้าเจดีย์
"ก็คือทำงาน บางทีเราก็ไปทานที่ร้านอาหาร เป็นการทำงานก็ต้องมีรูปอยู่แล้ว และคนรูปนั้นก็คือ คุณกวาง ฐิติรัตน์ เฮงสกุล ครับ คืออย่างนี้ครับ เขาเป็นพาร์ทเนอร์ ซึ่งไม่ได้มีเขาคนเดียว แต่ว่าเขาทำงานใกล้กันแล้วก็มีคนอื่นด้วย พาร์ทเนอร์ถ้าให้พูดกันตรง ๆ ก็กำลังมองหาอยู่อีก 10 คน ถ้าเขามาแล้วจะได้มาเห็นว่าเขาทำอะไรกัน มีโปรเจคต์อะไรกัน"

ได้เห็นภาพหรือยัง
"ถ้าอยากเห็นภาพไปดูในไอจีผมได้เลย มีทั้งคุณกวาง คุณพอล ภัทรพล และมีกิจกรรมมากมาย รู้สึกว่าจะเข้าไปเอาออกมาแล้วด้วยซ้ำ ก็มาเอาไปลงสื่อได้เลย ไม่มีปิดบังครับ"

แต่ภาพนั้นดูจะแนบชิดกัน
"พวกเราถ่ายรูปกันมันแนบชิดกันอยู่แล้วล่ะ ถ้าคุณสังเกตดี ๆ จะมีทั้งคุณกวางถ่ายกับพอล ซึ่งก็เป็นพาร์ทเนอร์กัน ถ่ายกับผม และถ่ายกับคนอื่นอีกมากมาย ก็แนบชิดกันเป็นเรื่องธรรมดาในสายงานที่เราทำงานกัน ถ้าถามว่าจะเจอกันอีกมั๊ยก็คือเจอกัน กินข้าวกันเกือบทุกวันครับ ไปดูได้เลย ที่ทำงานเราอยู่ติดเซ็นทรัลพระราม 9"

ได้มีการคุยเรื่องนี้กับคุณกวางหรือยัง
"คุยครับ เราคุยกันทุกวัน คนในทีมก็คุย คุณกวางคือเพื่อนร่วมงานกัน คุณกวางไม่ตกใจหรอกครับ เพราะงานของเราไม่ได้อยู่แต่ในออฟฟิศตลอด บางทีก็มีออกไปกินข้าว ทำงานไปด้วยกินไปด้วย ไม่มีโอกาสพัฒนาครับ ร่วมงานกันมาปีครึ่งก็ยังไม่มีโอกาสอะไร ผมไม่ได้ปิดโอกาส แต่มันเป็นเรื่องเวลามากกว่า"

เคลียร์ชัดขนาดนี้ สาวๆที่หลงรัก "พ่อหม้ายหมาดๆ" คงยิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้ำ!! “ปิ๊บ รวิชญ์” ไม่ได้กิ๊ก “กวาง ห้าเจดีย์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook