วิชิตหวั่นวุ่นสั่งปลาทู-กว่างโซ้งโยกเตะSCG

วิชิตหวั่นวุ่นสั่งปลาทู-กว่างโซ้งโยกเตะSCG

วิชิตหวั่นวุ่นสั่งปลาทู-กว่างโซ้งโยกเตะSCG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานไทยพรีเมียร์ลีก สั่งเปลี่ยนสนามนักตกค้างระหว่างสมุทรสงคราม กับ เชียงราย เป็นเอสซีจี สเตเดี้ยม หลังเกิดเหตุปะทะของแฟนบอลอาร์มี่ กับกว่างโซ้ง

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด แถลงว่า เกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง 25 นาที ระหว่าง สมุทรสงคราม เอฟซี กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 9 ต.ค.นี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจย้ายสนามให้ทั้งคู่ไปเล่นที่เอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แทนสนามกองทัพบก หลังเกิดเหตุวุ่นวายระหว่างแฟนบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด กับ เชียงราย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ประธาน ไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า "เราเป็นห่วงความปลอดภัยของแฟนบอลเชียงราย เพราะเพิ่งจะมีเหตุปะทะกันกับแฟนบอลอาร์มี่ เจ้าของสนาม และถือเป็นการป้องกันไว้ก่อนเราตัดสินใจให้ทั้งคู่ใช้สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นสนามกลางแทนกองทัพบก" 

สำหรับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี กับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม ถูกสั่งยกเลิกหลังผ่านไป 65 นาที เนื่องจากแฟนบอลปลาทูคะนอง แสดงความไม่พอใจผู้ตัดสินอย่างรุนแรง ต้องมาเล่นสนามเป็นกลางต่อในช่วง 25 นาทีที่เหลือ โดยมีสกอร์ตามหลังเชียงราย 0-1 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook