หนูนาเมินFCฉะFCโม-ลุยซ้อมละครเวที

หนูนาเมินFCฉะFCโม-ลุยซ้อมละครเวที

หนูนาเมินFCฉะFCโม-ลุยซ้อมละครเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูนา โว บ็อกเซทเพลงใหม่ กระแสดี ปลื้ม แฟนจีนบินร่วมงานมีตติ้ง เร่งซ้อมละครเวที เมินแฟนคลับทะเลาะแฟนคลับ โม มนชนก เชื่อ เข้าใจผิด

ออกบ็อกเซท รวมเพลงมาได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับก็เรียกได้ว่าดีมากเลยทีเดียว สำหรับ สาวหนูนา หนึ่งธิดา ล่าสุด ในงานเปิดตัวฟิล์มกันรอย Focus สาวหนูนา ก็เปิดเผยว่า

"ก็เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เป็นการรวมเพลงเก่าหลายๆ เพลง แล้วก็มีเพลงใหม่อีก 3 เพลง กระแสก็ชื่นใจมากเลยค่ะ แล้วก็เพิ่งจะมีงานมีตติ้งไปไม่นานมานี้ แฟนๆ ก็เอามาให้เซ็นเยอะเลยค่ะ เราก็ชื่นใจค่ะ ที่คนยังไม่ลืมหนูนา แล้วก็มีแฟนคลับจากจีนมาด้วย เหมือนมาเหมากลับไปฝากเพื่อนๆ ที่จีน ถ้ามีโอกาสก็ยินดีที่จะไปเลยค่ะ"

ส่วนละครเวทีเรื่อง เลือดขัตติยา สาวหนูนาก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็ซ้อมไปเรียกได้ว่า ขับเคี่ยวปัดกวาดให้สมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ กับแกงส้มก็เข้ากันได้ดีมาก อยากให้มาดูกันนะคะว่า แกงส้ม ร้องเพลงได้ดีมากเลย จริงๆ ก็ไม่ได้แนะนำอะไรเลยค่ะ เพราะว่าหนูนา ก็เหมือนเข้ามานับหนึ่งใหม่กับการแสดงละครเวทีเรื่องเลือดขัตติยา"

ส่วนกรณีที่แฟนคลับของสาวโม มนชนก ทะเลาะกับแฟนคลับของสาวหนูนา เจ้าตัวก็บอกว่า  "ยังไม่ได้เจอโมเลยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ ซ้อมละครเวทีทุกวันเลย หนูก็คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่านะคะ ก็ไม่ได้เครียดค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook