ชนครบาลรวบ2ผู้ต้องหาขายปืนเถื่อนผ่านเว็บ

ชนครบาลรวบ2ผู้ต้องหาขายปืนเถื่อนผ่านเว็บ

ชนครบาลรวบ2ผู้ต้องหาขายปืนเถื่อนผ่านเว็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบนครบาล รวบ 2 ผู้ต้องหา ขายปืนเถื่อนผ่านเว็บไซต์ เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุมตัว นายกฤตกร คำสัตย์ หรือ ต้น อายุ 31 ปี และ นายอนุวัฒน์ เอียดมาก หรือ อาร์ท อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนลูกโม่ .38 ม.ม. ยี่ห้อ โรสซี่,ปืนสั้นออโตเมติก ยี่ห้อ CZ ขนาด 9 ม.ม. พร้อมแม็กกาซีน, ปืนสั้นออโตเมติก พร้อมแม็กกาซีน อย่างละ 1 กระบอก, กระสุนปืน ขนาด.38 ม.ม. และ 9 ม.ม. รวม 24 นัด โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าร้านอาหารแสงจันทร์ ริมถนนกิ่งแก้ว-ลาดกระบัง 

หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายอาวุธปืนไม่มีทะเบียน หรือปืนเถื่อน โดยการโฆษณา ผ่านทางเว็บไซต์ www.popbazaar.com โดยมี นายอาร์ท เป็นผู้ดูแล ส่วนอาวุธปืน นายต้น จะเป็นคนจัดหา เจ้าหน้าที่จึงวางแผนอำพรางตัวเข้าไปติดต่อสั่งซื้ออาวุธ โดยตกลงซื้อขายในราคากระบอกละ 40,300 บาท บริเวณหน้าร้านดังกล่าว 

เบื้องต้น แจ้งข้อหา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook