เจ้าของร้านซื้อของเก่าแจ้งป.สงสัยเมียวางแผนฆ่า

เจ้าของร้านซื้อของเก่าแจ้งป.สงสัยเมียวางแผนฆ่า

เจ้าของร้านซื้อของเก่าแจ้งป.สงสัยเมียวางแผนฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า โร่แจ้ง ป. สงสัยเมียวางแผนฆ่า หวังฮุบสมบัติ กว่า 10 ล. จนตอนนี้เหลือติดตัวแค่ 300 บาท

นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้นำ นายทนงศักดิ์ รัตนาเกียรติ อายุ 51 อดีตเจ้าของร้านรับซื้อของเก่ารายใหญ่ใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เดินทางเข้าร้องเรียนกับ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ นางรัชกร รุ่งดิเรก หรือ นางบุปผา บุญโรจน์ อายุ 38 ปี ภรรยา ซึ่ง นายทนงศักดิ์ สงสัยว่า นางรัชกร จะเป็นผู้ว่าแผนพยายามฆ่า

โดย นายทนงศักดิ์ เล่าว่า ตนมีอาชีพรับซื้อของเก่าในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี และอยู่กินกับภรรยามาตั้งแต่ปี 2536 มีลูกด้วยกัน 2 คน และเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2551 นายทนงศักดิ์ ถูกชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้าย โดยใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะจนสลบ และถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลจนต้องผ่าตัดสมอง 2 ครั้ง แต่ นางรัชกร กลับไปแจ้งความกับตำรวจว่า นายทนงศักดิ์ ประสบอุบัติเหติเหตุ รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ

และขณะที่รักษาตัวอยู่ ภรรยาได้ปลอมลายมือชื่อของตนขายทรัพย์สิน ซึ่งเป็นบ้านและที่ดินใน อ.พนัสนิคม กว่า 8 ล้านบาท ทั้งที่ไม่มีการปรึกษากับตนเลย จึงเชื่อว่า ภรรยาน่าจะเป็นผู้จ้างวานให้คนมาทำร้าย เพื่อหวังทรัพย์มสิน จึงไปแจ้งความดำเนินคดี ข้อหาปลอมลายเซ็น ซึ่งศาลแขวงชลบุรี ได้ตัดสินจำคุก นางรัชกร 6 เดือน แต่ให้รอลงอาญา

ทั้งนี้ ชีวิตของตนก็พลิกผันจากคนทีมีสมบัตินับ 10 ล้าน กลับเหลือเงินติดตัวตอนนี้แค่ 300 บาท และต้องรับจ้างกวาดตลาด และเคยเป็นขอทานมาเกือบ 10 วัน ตอนนี้ต้องการเงินส่วนแบ่ง ซึ่งเป็นสินสมรสที่ภรรยานำทรัพย์สินไปขายมาแบ่งให้กับตนบ้าง

ทางด้านพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนที่จะนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook