มาตา คืนทัพกระทิง-โซลดาโด วืด

มาตา คืนทัพกระทิง-โซลดาโด วืด

มาตา คืนทัพกระทิง-โซลดาโด วืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กระทิงดุ' สเปน เรียก ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์จากเชลซี คืนทัพ ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เบลารุส และจอร์เจีย ด้าน โรแบร์โต โซลดาโด ของสเปอร์ส หลุดโผ ตัวหลักอื่นๆ อยู่ครบ

บิเซนเต เดล บอสเก ผู้จัดการทีมชาติสเปน ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดล่าสุด 23 ราย ที่เตรียม ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป กับ เบลารุส และจอร์เจีย ในวันที่ 11 และ 15 ต.ค.นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่ามีชื่อของ ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์สู้จนได้ดีของเชลซี กลับมาติดทีมอีกครั้ง แต่กลับไม่มีชื่อของ โรแบร์โต โซลดาโด กองหน้าจากสเปอร์ส โดยไปมีชื่อของ อัลวาโร เนเกรโด ของ แมนฯ ซิตี แทน

ขณะที่ ดิเอโก คอสตา ดาวเตะ แอต.มาดริด ที่มีเชื้อสายบราซิล และประกาศว่า พร้อมจะรับใช้ทีมชาติสเปน ก็ยังไม่มีชื่อในทีมชุดนี้แต่อย่างใด โดยนักเตะตัวเก่งอื่นๆ ที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่ครบเช่นเดิม อาทิ อิเคร์ กาซิยาส, เคราร์ด ปีเก, อันเดรส อิเนสตา, ชาบี เอร์นันเดซ, ดาวิด บีญา และ เปโดร โรดิเกวซ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม เดล บอสเก ก็ยังคงขาดตัวหลัก ที่มีปัญหาบาดเจ็บ อาทิ ชาบี อลอนโซ, ฆอร์ดี อัลบา, ซานติ กาซอร์ลา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส

สำหรับรายชื่อนักเตะทีมชาติสเปนชุดล่าสุด 23 ราย มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : อิเคร์ กาซิญาส (เรอัล มาดริด), โฆเซ เรนา (นาโปลี), บิคตอร์ บัลเดส (บาร์เซโลนา)

กองหลัง : อัลวาโร อาร์เบลัว (เรอัล มาดริด), ฆวนฟราน (แอต.มาดริด), เคราร์ด ปิเก (บาร์เซโลนา), ราอูล อัลบิโอล (นาโปลี), เซร์คิโอ รามอส (เรอัล มาดริด), อิกนาซิโอ มอนเรอัล (อาร์เซนอล), อัลแบร์โต โมเรโน (เซบีญา)

มิดฟิลด์  : เซร์คิโอ บุสเกตส์ (บาร์เซโลนา), มาริโอ ซัวเรซ (แอต.มาดริด), ชาบี เอร์นานเดซ (บาร์เซโลนา), อันเดรส อิเนียสตา (บาร์เซโลนา), โกเก้ (แอต.มาดริด), อิสโก้ (เรอัล มาดริด), เฆซุส นาบาส (แมนฯ ซิตี), เชสก์ ฟาเบรกัส (บาร์เซโลนา), ฆวน มาตา (เชลซี), ดาบิด ซิลบา (แมนฯ ซิตี), เปโดร โรดริเกซ (บาร์เซโลนา)

กองหน้า : อัลบาโร เนเกรโด (แมนฯ ซิตี), ดาบิด บีญา (แอต.มาดริด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook