เรน่ารับกระสันซบตักบาร์ซ่าใจจะขาด

เรน่ารับกระสันซบตักบาร์ซ่าใจจะขาด

เรน่ารับกระสันซบตักบาร์ซ่าใจจะขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เรน่า รับปรารถนากลับ ''เจ้าบุญท่ม'' ซีซั่นหน้า ชี้มีความสุขที่สุดที่มีข่าวกับทีมอู่ข้าวอู่น้ำอย่าง ''บาร์ซ่า'' หลัง นาโปลี ยันส่งกลับ ''หงส์แดง'' ชัวร์หลังจบฤดูกาล

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูสัญญาเช่าของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันความปรารถนาของตัวเองว่าต้องการที่จะกลับไปยืนเฝ้าเสาในถิ่น คัมป์นู ให้กับ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลีกา สเปน อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทัพ อัซซูร่า ออกมายืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับนายด่านหัวใสรายนี้ และพร้อมปล่อยกลับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง ลิเวอร์พูล ทันทีเมื่อสัญญายืมตัวสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในการเข้ามาสืบทายาทต่อจาก บิคตอร์ บัลเดส มือ 1 คนปัจจุบันที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไป และจะย้ายทีมได้แบบอิสระทันทีที่ที่สัญญาสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดย เร น่า คือหนึ่งในตัวเลือก และเป็นตัวเต็ง แถมยังตกเป็นข่าวกับทีมอู่ข้าวอู่น้ำอย่าง บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด ในขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าต้องการย้ายกลับไปสวมเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

"มันจะเป็นสิ่งที่ดีที่ผมจะได้กลับไปที่ บาร์เซโลน่า ผมมีความสุขมากที่ชื่อของผมถูกล่าวถึงบ่อยๆในการกลับไปเล่นที่นั่นอีกครั้ง ยังไม่มีสัญญาอะไรในตอนนี้ มีผู้รักษาประตูมากมายที่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า และเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นอีกในปีหน้า" ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook