18ล้อเสยท้ายรถกระบะ ถนนติวานนท์ดับ1เจ็บ4

18ล้อเสยท้ายรถกระบะ ถนนติวานนท์ดับ1เจ็บ4

18ล้อเสยท้ายรถกระบะ ถนนติวานนท์ดับ1เจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถกระบะ บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านอาหาร คนติดดิน ถนนติวานนท์ มีรถเสียหาย จำนวน 3 คัน ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย และเสียชีวิตคาที่ 1 ราย

พ.ต.ท.มนัส นิลกลัด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถกระบะ มีรถเสียหายหลายคัน ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านอาหาร คนติดดิน ถนนติวานนท์ จากนั้นจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ซึ่งถูกชนท้ายเสียหายจำนวน 3 คัน คันที่ 1 เป็นแท็กซี่ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มช 3784 กทม. คันที่ 2 เป็นรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ฒน 6573 กทม. คันที่ 3 เป็นรถกระบะ นิสสัน สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ปต 4073 กทม. ซึ่งบรรทุกม้วนสายเคเบิ้ล อยู่บนท้ายกระบะและยังพบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย นอนอยู่ที่ท้ายกระบะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยา พิมนุเวช อายุ 18 ปี เป็นพนักงานบริษัท รับติดตั้งสายเคเบิ้ล ส่วนที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้นจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.พระนั่ง เกล้าไปก่อนหน้า ส่วนรถที่ก่อเหตุเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเสาเข็มยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว
ทะเบียนส่วนหัว 88-9849 นครปฐม ส่วนพ่วงทะเบียน 81-4729 สมุทรสาคร ซึ่งจอดห่างจากจุดเกิดเหตุไปเล็กน้อย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คันก่อเหตุได้ขับมาในช่องทางขวา ซึ่งเป็นช่องทางที่รถทั้ง 3 คันนั้นกำลังรอกลับรถและสันนิษฐานว่า รถบรรทุกพ่วงน่าจะหยุดรถไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายรถกระบะที่บรรทุกคนงานและม้วนสายเคเบิ้ลเข้าอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย พร้อมนำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง ไปสอบสวนต่อและแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook