เมย์ มาริษา ฮอร์น แต่งงานอลังการ บิ๊กบอสสยามกีฬา

เมย์ มาริษา ฮอร์น แต่งงานอลังการ บิ๊กบอสสยามกีฬา

เมย์ มาริษา ฮอร์น แต่งงานอลังการ บิ๊กบอสสยามกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนางเอกสาว เมย์ มาริษา ฮอร์น เข้าสู่ประตูวิวาห์กับบิ๊กบอสสยามกีฬา ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยเพื่อนพ้องดาราและคนในแวดวงสังคมแสดงความยินเพียบ!

เมย์ มาริษา ฮอร์น แต่งงานกับ ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง บิ๊กบอสสยามกีฬา หลังคบหาดูใจกันนานกว่า 14 ปี ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เมย์ มาริษา เพิ่งถูกเซอร์ไพร์สขอแต่งงานสุดโรแมนติกในงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเอง ส่วนภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งคู่เพิ่งบินไปถ่ายที่ประเทศฝรั่งเศส ได้ ใหญ่ อมาตย์ เป็นช่างภาพ

สำหรับเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เมย์ มาริษา กับ ป๊อก วิลักษณ์ ได้เข้าพิธีสมรสแบบประเพณีไทย มีการยกขันหมาก หอบสินสอดมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท มาสู่ขอ และแลกแหวนเพชร 8 กะรัต หมั้นหมายต่อหน้าญาติผู้ใหญ่และแขกในงาน งานนี้คนทั้งในและนอกวงการร่วมยินดีเพียบ มีเพื่อนดาราอย่าง จอย ชลธิชา, จอย ศิริลักษณ์, ครีม เปรมสินี หรือ ซายน์ กรรณิการ์ มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย ส่วนงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ซึ่งมี องคมนตรี พล.ร.อ. ม.ล.อัศนี ปราโมช เป็นประธาน

ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เมย์ มาริษา ฮอร์น แต่งงานอลังการ บิ๊กบอสสยามกีฬา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook