น้ามูยันไม่เสียใจส่งลูกากูให้ทอฟฟี่ยืม

น้ามูยันไม่เสียใจส่งลูกากูให้ทอฟฟี่ยืม

น้ามูยันไม่เสียใจส่งลูกากูให้ทอฟฟี่ยืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดอะ แฮปปี้ วัน" ยัน ไม่เสียใจส่ง ลูกากู ไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน ใช้งานในซีซั่นนี้ หลังหอกทีมชาติเบลเยียมฟอร์มกำลังเข้าฝัก สวนทางกับศูนย์หน้าทัพ "สิงห์บลูส์" ที่เท้าบอดสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่เคยเสียใจเลยสักนิดที่ส่งตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างใหญ่ทีมชาติเบลเยียม ไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อนร่วมลีก ใช้งานแบบยืมตัว 1 ซีซั่น ถึงแม้ว่ากองหน้าภายในทัพ "สิงห์บลูส์" นั้นล้วนทำผลงานไม่น่าประทับใจ ก็ตาม

"สิงห์บลูส์" ต้องพบกับปัญหาแนวรุกเท้าฝืด หลังกองหน้าทั้ง 3 รายอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา, และ ซามูเอล เอโต้ ยังไม่สามารถทำประตูภายในลีกได้เลยแม้แต่ลูกเดียว ผิดกับ ลูกากู ที่ยิงให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปแล้ว 3 ลูก จากการลงเล่น 2 นัดภายในลีก

"เดอะ แฮปปี้ วัน" ให้สัมภาษณ์เมื่อถูกถามถึงความเห็นว่ารู้สึกเสียใจหรือไม่ที่ปล่อยตัว ลูกากู ออกไปให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" และไม่สามารถดึงตัวกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยกล่าวว่า "ไม่เลย เพราะการเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน มันเป็นคนละแบบกับการเล่นที่ เชลซี"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 20 ปี ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2011 โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างน่าประใจ หลังถูกส่งตัวให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ใช้งาน ก่อนจะระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการซัดประตู 17 ประตู ทว่าในฤดูกาลนี้ เชลซี ก็ยังไม่เก็บไว้อยู่กับทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook