เรือใบคืนฟอร์ม ไล่ยำท็อฟฟี่3-1อเกวโรเหมา2

เรือใบคืนฟอร์ม ไล่ยำท็อฟฟี่3-1อเกวโรเหมา2

เรือใบคืนฟอร์ม ไล่ยำท็อฟฟี่3-1อเกวโรเหมา2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือใบคืนฟอร์ม? เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่ง ซัด 2 ประตู พาทีม ไล่แซง ยัดเยียดความปราชัยเกมแรกให้กับ 'ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน' เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 3-1

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่แรกประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน หนึ่งเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ มานูเอล เปเญกรินี กุนซือเจ้าถิ่น ยังไว้ใจ โจ ฮาร์ท เป็นนายทวารมือ 1 เหมือนเดิม แม้เพิ่งฟอร์มห่วย ในกลางสัปดาห์ ส่วนแดนหน้า มี อัลวาโร เนเกรโด จับคู่กับ เซร์คิโอ อเกวโร ล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือน มี โรเมอู ลูกาคู กองหน้าเจ้าของฉายา แมลงสาบน้อย ประจำการแดนหน้า 

เริ่มเกม แมนฯ ซิตี เป็นฝ่ายครองบอลได้ดีกว่าเล็กน้อย พยายามเจาะตามช่องเข้าทำประตู แต่จังหวะเข้าทำยังไม่เฉียบขาด และเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะโต้กลับ ลูกาคู หลุดกับดักล้ำหน้า ลากบอลจากเกือบครึ่งสนามเข้าไปยิงผ่านมือ โจ ฮาร์ท เข้าไปได้ ออกนำ 1-0 แต่หลังจากนั้นอีกเพียงนาทีเดียว อัลวาโร เนเกโด ก็มาตีเสมอให้ ทีมเรือใบ ได้สำเร็จ เป็น 1-1 หลังจากได้ประตูตีเสมอ ทีมเรือใบ ก็ปูพรมบุกหวังเอาประตูที่ 2 ให้ได้ และมาประสบความสำเร็จ ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก จาก อเกวโร ทำให้ จบครึ่งแรก เรือใบสีฟ้า นำ 1-0

ครึ่งเวลาหลัง รูปเกมยังคงเป็นเช่นเดิม เจ้าถิ่นครองบอลมากกว่า เปิดเกมรุกได้อย่างไหลลื่น ก่อนที่ จะมาได้ประตูหนี เป็น 3-1 จากจังหวะที่ เซลสุต โคลแมน ไปเหนี่ยว พา โบล ซาบาเลตา ล้มลงในเขตโทษ และเป็น อเกวโร ซัดไปโดนมือ ทิม ฮาวเวิร์ด เล็กน้อย ก่อนตุงตาข่าย ช่วยให้ แมนฯ ซิตี ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook