มีลูกฮึด เปเยกรินี่ ชมลูกทีมเอาคืนไว ยันไม่ได้ลูกโทษก็ชนะอยู่ดี

มีลูกฮึด เปเยกรินี่ ชมลูกทีมเอาคืนไว ยันไม่ได้ลูกโทษก็ชนะอยู่ดี

มีลูกฮึด เปเยกรินี่ ชมลูกทีมเอาคืนไว ยันไม่ได้ลูกโทษก็ชนะอยู่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมของตนหลังจากช่วยกันไล่ยิงพลิกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้สำเร็จ 3-1 พร้อมเก็บสามคะแนนที่มีค่ามาได้

ก่อนลงสนามเกมนี้ลูกทีมของ เปเยกรินี่ เพิ่งจะเผชิญกับฝันร้ายหลังพ่ายคาบ้านให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไป 3-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นเกมนี้ แมนฯซิตี้ ต้องเน้นเก็บสามแต้มให้ได้เท่านั้น และสุดท้ายพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ก็ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังหลังจากโชว์ฟอร์มเหนือชั้น แซงเอาชนะทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ไป 3-1

แม้จะถูกยิงนำไปก่อนในช่วงต้นเกม แต่ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก เนเกรโด้ อย่างทันควันในอีก 1 นาทีให้หลังเท่านั้น ทำให้เกมนี้ เปเยกรินี่ ออกมาชื่นชมลูกทีม พร้อมทั้งยืนยันว่าวันนี้ ซิตี้ มีโอกาสมากมายโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งประตูที่สามจากจุดโทษลูกนั้นด้วยซ้ำไป

โดยทางด้าน เปเยกรินี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับทาง บีบีซี ว่า “เราต้องการชัยชนะในครั้งนี้จริงๆ เพราะก่อนเริ่มเกมเราตามหลัง อาร์เซน่อล ห้าคะแนนและต้องพยายามเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้อย่างต่อเนื่อง ลูกตีเสมอในทันทีนั้นมีความสำคัญมาก ทำให้ทีมมีกำลังใจขึ้นมาในการเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในลีกเลย หลังความปราชัยเมื่อวันพุธ ตอนนี้ผมเห็นแล้วว่าลูกทีมโต้ตอบกลับความพ่ายแพ้นั้นยังไง”

 “ผมคิดว่าผลการแข่งขันในวันนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องเลยว่าเราจะได้จุดโทษจังหวะนั้นหรือไม่ เพราะเรามีโอกาสอย่างน้อย 4-5 ครั้งที่จะยิงให้เป็นประตู และผมก็จำไม่ได้เลยว่า เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสอะไรมากมายที่จะยิงเราเป็นประตูได้ ดังนั้นผมคิดว่าจุดโทษนั้นไม่ได้เปลี่ยนความแตกต่างของสองทีมในเกมนี้อยู่ดี” ชัยชนะเกมนี้ทำให้ แมนฯซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของตารางเป็นการชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook