ฆ่าเปลือยสาวหมกวีออสจอดรถทิ้งลาดกระบัง

ฆ่าเปลือยสาวหมกวีออสจอดรถทิ้งลาดกระบัง

ฆ่าเปลือยสาวหมกวีออสจอดรถทิ้งลาดกระบัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพสาวเสียชีวิตในรถเก๋ง ย่านลาดกระบัง เจ้าหน้าที่ เผย ญาติอ้างผู้ตายมีอาการทางประสาท ขณะรอแพทย์ตรวจสอบอีกครั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า พบศพหญิงภายในรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศม 5423 กทม. บริเวณปากซอยลาดกระบัง 46 โดยลักษณะผู้เสียชีวิตนั้น สวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงขาสั้นลายเสือ ชุดชั้นในถูกถลก และในรถพบคราบเลือด นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลัง คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 16 ช.ม. เบื้องต้น ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณนี้นานกว่า 2 วันแล้ว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จรเข้น้อย และแพทย์ อยู่ระหว่างตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ส่วนรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

ด้าน พ.ต.ท.มานพ ทรายแก้ว พนักงานสอบสวน สน.จรเข้น้อย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อเวลา 18.45 น. ที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวภายในรถย่านลาดกระบัง เจ้าหน้าที่รุดตัวสอบ พบจุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณปากซอยลาดกระบัง 46 โดยพบศพหญิงสาวภายในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศม 5423 กทม. ทราบชื่อ น.ส.พิชสินี ธนัทศิริอาธิรา อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณเบาะหลัง เบื้องต้นทางญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เผยว่า ญาติของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมีลักษณะอาการทางประสาท

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงไม่ปักใจเชื่อ และรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมทีมแพทย์เข้าตรวจสอบพื้นที่ เพื่อหาสาเหตุและข้อเท็จจริงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook