ฮั่นกล้ามเนื้อไหล่อักเสบ-นัททิวจ่อบินเรียนภาษาเกาหลี

ฮั่นกล้ามเนื้อไหล่อักเสบ-นัททิวจ่อบินเรียนภาษาเกาหลี

ฮั่นกล้ามเนื้อไหล่อักเสบ-นัททิวจ่อบินเรียนภาษาเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด่นบันเทิง! นักร้องหนุ่ม 'ฮั่น เดอะสตาร์' เผย กล้ามเนื้อหัวไหล่อักเสบ หลังขึ้นคอนเสิร์ต ดีเจ ออนสเตจ รับ จูบ 'บุ๊คโกะ' จริง ไม่ซีเรียมองเป็นแค่อุบัติเหตุ ด้าน หนุ่ม 'นัททิว' จ่อบินเรียนภาษาเกาหลีเพิ่ม โอดงานรุมไม่มีเวลารับเล่นละครไทย

แอฟรับจ่อปรึกษาหมอทำกิฟต์ลูกแฝดปีหน้า

ดูเหมือนว่าช่วงนี้นางเอกสาว แอฟ ทักษอร จะถูกถามถึงเรื่องมีทายาท ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตอนนี้ปล่อยตามธรรมชาติ ทางตัวสงกรานต์เองก็แพลนไว้ถึงปีหน้า โดยตอนนี้อยากให้เป็นวิธีทางธรรมชาติไปก่อน ซึ่งถ้าถึงปีหน้าแล้วยังไม่มีน้อง คงต้องทำกิฟต์แต่ถือเป็นแผนสำรอง ยอมรับว่ามีปรึกษาคุณหมอและคอยเช็คร่างกายอยู่ตลอด ซึ่งทางคุณหมอก็บอกว่าปกติดี แต่อาจจะด้วยจังหวะที่ไม่ตรงกัน ทางบ้านของทั้งสองฝ่ายก็คอยถามด้วยความเป็นห่วง ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงสุดท้ายที่เราจะได้อยู่ด้วยกันสองคนก่อนจะมีทายาท โดยสาวแอฟตั้งใจไว้ว่าถ้าต้องทำกิฟต์จริง ๆ ก็ขอให้เป็นลูกแฝดชาย-หญิง เพราะอยากมีพร้อมกันทีเดียว

 

ปอทฤษฎีโล่งที่นาน้ำไม่ท่วมเล็งซื้อที่ดินเพิ่ม

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เกือบจะโดนพิษน้ำท่วมเล่นงาน สำหรับหนุ่มปอ ทฤษฏี ที่งานนี้เจ้าตัวเปิดใจ ว่าช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมากลัวที่นาจะได้รับผลกระทบ แต่โชคดีที่ไม่ได้รับผลกระทบ ซึ่งตอนนี้ตัวหนุ่มปอเองก็มีความคิดจะซื้อที่เพิ่ม ส่วนที่เล็งไว้ก็มีบ้างแต่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการตัดสินใจ สำหรับงานละครช่วงนี้ก็มีถ่ายอยู่ 3 เรื่อง คือ เรือนริษยา ก๊วนคานทองกับแก๊งค์พ่อปลาไหล ส่วนอีกเรื่องเป็นซีรี่ส์เรื่อง เหลี่ยมโจร โดยคาดว่าปลายปีนี้น่าจะได้ชมก่อนหนึ่งเรื่อง เพราะช่วงนี้ถ่ายละครคิวเร่งถ่ายกันหมด แถมเจอเรื่องอุปสรรคของฝนอีก ทำให้การถ่ายอาจมีติดขัดบ้าง ทางด้านความรัก ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเรื่องแต่งงาน เพราะช่วงนี้งานเยอะ กลัวทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร เลยอยากขอโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อน

 

ฮั่นเผยกล้ามเนื้อไหล่อักเสบหลังขึ้นคอนเสิร์ต

ช่วงนี้ดูเหมือนเหล่าคนบันเทิงจะได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด หนุ่มฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ ที่เกิดอาการกล้ามเนื้อหัวไหล่อักเสบ ซึ่งหนุ่มฮั่นเผยว่าเป็นผลมาจากการแบกดีเจบุ๊คโกะในงานคอนเสิร์ต Dj On Stage โดยตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว แต่ทางคุณหมอยังคงสั่งห้ามไม่ให้ยกแขนเลยหัว เพราะกล้ามเนื้อยังมีอาการอักเสบอยู่บ้าง คงต้องมีการทำกายภาพบำบัดแต่ไม่เป็นห่วงมากนัก ทางด้านบุ๊คโกะที่งานนี้ก็ทุ่มสุดตัวจนได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาเช่นกัน ซึ่งหนุ่มฮั่นได้แสดงความเป็นห่วงและอวยพรขอให้หายไวไว สำหรับภาพหลุดที่หนุ่มฮั่นจูบบุ๊คโกะบนเวที หนุ่มฮั่นยอมรับว่าจูบจริง เพราะจังหวะที่ตนกำลังหมุนตัวแล้วบุ๊คโกะหันหน้ามาพอดี เลยทำให้มีภาพออกมาอย่างที่เห็น แต่ส่วนตัวหนุ่มฮั่นได้ซีเรียสกับภาพที่ออกมาโดยมองว่าเป็นอุบัติเหตุมากกว่า

 

ปอยตรีชฎาตื่นเต้นจ่อบินถ่ายแบบฮ่องกงHBDไร้ฉลอง

เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ไปอีกคนแล้ว สำหรับสาว "ปอย ตรีชฎา" หลังจากไปเล่นหนังที่ฮ่องกงมาหมาดๆ ล่าสุดก็มีคิวจะไปถ่ายแบบต่อ โดยงานนี้สาวปอยเปิดเผยว่า ตื่นเต้นมาก อยากให้งานออกมาดี เพราะถือเป็นการถ่ายแบบครั้งแรกที่ฮ่องกง ยอมรับว่าคาดหวังไว้เยอะเพราะตั้งใจและเต็มที่กับงานมาก ส่วนวันเกิดที่ใกล้กำลังจะมาถึงสาวปอยกล่าวว่า ไม่มีแพลนไปฉลองที่ไหนเพราะติดช่วงเทศกาลกินเจ ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้ทางหนุ่มเอ็มหวานใจจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง แต่ทางสาวปอยคงมีเพียงแค่ทำบุญและกินเจกับที่บ้าน ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองคงไม่มี เพราะปีนี้นำเงินไปลงทุนทำธุรกิจแล้ว

 

นัททิวจ่อบินเรียนภาษาเกาหลีเพิ่มโอดงานรุม 

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าหนุ่ม นัท ทิวไผ่งาม หรือ นัททิวAF5 เพราะต้องบินไปมาระหว่าง ไทย-เกาหลี อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนุ่มนัททิว เผยว่า ตอนนี้คิวงานแน่นมาก ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้กลับมาที่ไทยมากนัก ซึ่งตอนนี้ทางค่ายที่เกาหลี กำลังมีแพลนจะให้หนุ่มนัททิว เรียนภาษาเกาหลีเพิ่ม เพราะการสื่อสารบางอย่างยังมีติดขัดอยู่บ้าง อีกทั้งเป็นศิลปินเบอร์ต้น ๆ ของสังกัด ก็คงต้องมีการติวเข้มเรื่องภาษาเกาหลีให้มากกว่านี้ สำหรับงานละคร หนุ่มนัททิว ยอมรับว่าคิดถึงงานละครที่ไทย แต่ติดตรงที่คิวงานแน่นเลยทำให้คิวว่างไม่ตรงกัน ซึ่งหนุ่มนัททิว ก็แย้มมาว่า ถ้าคิวว่างตรงกันเมื่อไหร่คงได้เห็นหน้าผ่านจออย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook