ซัวเรซยัน ไม่สนยิงแข่งกับ สเตอร์ริดจ์

ซัวเรซยัน ไม่สนยิงแข่งกับ สเตอร์ริดจ์

ซัวเรซยัน ไม่สนยิงแข่งกับ สเตอร์ริดจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อย่ากังวลไปเลย! "คิงหลุยส์" ยัน ไม่มีการชิงดีชิงเด่นในเรื่องการทำประตูกับ สเตอร์ริดจ์อย่างแน่นอน พร้อมชี้ทุกคนต่างก็เล่นเพื่อสโมสรทั้งนั้น

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตัวเขาประสานงานร่วมกันในแดนหน้ากับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มร้อนแรง ได้เป็นอย่างดี และจะไม่มีการชิงดีชิงเด่นในเรื่องการทำประตูให้กับสโมสรอย่างแน่นอน พร้อมมั่นใจ "หงส์แดง" สามารถจบอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้

"คิงหลุยส์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเราแข่งขันเพื่อสีเสื้อของ ลิเวอร์พูล และพวกเราก็พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดให้กับทีม ไม่ใช่เพื่อตัวผมหรือ สเตอร์ริดจ์ หากในทีมคุณมีกองหน้าและมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอย่าง สเตอร์ริดจ์ บอกตรงๆนะมันทำให้ผมมีความสุขมากๆ เขาพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมและพยายามทำให้ดีที่สุดที่จะเล่นกับผมเช่นกัน"

"เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เราเล่นกันได้ไม่ดีมากและพวกเราก็จบอันดับที่ไม่สวยงามเท่าไหร่นัก (อันดับ 7) แต่ในซีซั่นนี้พวกเราพยายามที่จะทำให้ดีกว่าเดิม ซึ่งถ้าเราเล่นฟุตบอลในสไตล์แบบนี้และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกแมตช์ เราก็จะสามารถจบตำแหน่งท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน" ซัวเรซ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ ทำไปแล้ว 6 ลูก และ "คิงหลุยส์" 3 ประตู จากการเล่นในลีก โดยนัดล่าสุดที่คว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 ต.ค.) ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ ก็สามารถทำได้คนละ 1 ประตู อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook