ปวีณาเร่งคดีสาวถูกรปภ.ลวงทางเฟซบุ๊กดับ

ปวีณาเร่งคดีสาวถูกรปภ.ลวงทางเฟซบุ๊กดับ

ปวีณาเร่งคดีสาวถูกรปภ.ลวงทางเฟซบุ๊กดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปวีณา เร่งติดตามคดีสาว 17 ปี ถูก รปภ.หนุ่มใหญ่ ลวงทางเฟซบุ๊ก เสียชีวิตปริศนา ลงพื้นที่ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ตรวจสอบข้อมูลด้วยตัวเอง

นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางไปที่ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พบ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด
ชลบุรี เพื่อติดตามคดี “น้องเตย” สาววัย 17 ปี ที่เสียชีวิตปริศนา บนเตียงนอน ภายในบ้านเลขที่ 30 ม. 5 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายมานะ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 52 ปี อาชีพ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก มาเป็นเวลา 2 ปี ล่อลวงไปเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยในคดีดังกล่าว นางกรรณิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวชลบุรี มารดาของ น้องเตย เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา เนื่องจากเกรงว่าคดีจะเงียบหายไป และจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุ นายมานะ ได้ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำไปจนมีอาการปวดท้องรุนแรง เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเพื่อล้างท้องและพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยไม่มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด จน นายมานะ ได้อาศัยจังหวะหลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ต.คัชชา ได้รับปากว่าจะดำเนินการติดตามตัว นายมานะ ให้ได้ตัวอย่างเร็วที่สุด โดยในเบื้องต้นคาดว่า คดีดังกล่าวน่าจะเป็นการฆาตกรรม เพราะที่ศพของ น้องเตย มีร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างชัดเจน  

สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ ใช้วิธีหลอกลวงหญิงสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยการเอาผู้ชายหน้าตาดีอายุประมาณ 30 ปี มาอ้างเป็นตนเองซึ่งทำงานดี เงินเดือน 4-5 หมื่นบาท เดินทางไปกลับต่างประเทศบ่อยครั้ง หากหญิงสาวคนใดหลงเชื่อก็จะเกิดอันตราย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook