มดแดงฮีโร่!นอกจอ พิทักษ์...รอยยิ้ม

มดแดงฮีโร่!นอกจอ พิทักษ์...รอยยิ้ม

มดแดงฮีโร่!นอกจอ พิทักษ์...รอยยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มดแดง ฮีโร่นอกจอ พูดคุยถึงแรงบันดาลใจ สร้างความสุขในรายการ ปากโป้ง

ฮีโร่ นอกจอที่สร้างปรากฏการณ์น่าชื่นชม คือใส่ชุดไอ้มดแดง ไปแจกของผู้ตกทุกข์ได้ยาก สร้างความสุขต่าง ๆ โดยไม่เลือกสถานที่ จากครูสอนศิลปะ ที่ชื่นชอบการ์ตูนไอ้มดแดงเป็นอย่างมาก และมีพื้นฐานชอบช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่ารายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ได้เชิญ คุณภูรี ไชยนรินทร์ (ฮีโร่มดแดงนอกจอ) มาพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างความสุขตรงนี้ โดยมี พิธีกรหนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย และ เข็ม - ลภัสรดา ช่วยเกื้อ รับหน้าที่ดำเนินรายการ

คุณภูรี เล่า ส่วนตัวเป็นคนขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือคน ที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือคนมาเยอะ พอแต่งตัวธรรมดา ก็ไม่ได้รับความสนใจ เมื่อได้มีโอกาสไปเดินสะพานเหล็ก เห็นหุ่นยนต์ไอ้มดแดงที่ตัวเองชอบมาก จึงคิดค้นสร้างชุดมาใส่ เพื่อการช่วยเหลือคนให้มีสีสันมากขึ้น หนุ่ม-กรรชัย ถาม กิจกรรมที่ทำให้ผู้คน ทำอะไรบ้างครับ? ก็จะมีการไปแจกของเล่นให้กับเด็ก ไปเยี่ยมผู้ป่วยเด็กใน ร.พ. และเคยช่วยกันรับบริจาค เพื่อมอบรถเข็นทำมาหากินให้กับเด็กขายหมูปิ้งด้วยครับ เข็ม-ลภัสรดา ถาม เห็นว่ามีชาวญี่ปุ่น ที่มาร่วมในการช่วยเหลือแบบนี้ด้วย? เป็นเพื่อน ๆ ชาวญี่ปุ่นครับ ได้มีโอกาสไปช่วยกันแจกขนมให้กับเด็ก ๆ ย่านสะพานความ ของที่นำไปช่วยก็จะเป็นขนม และสิ่งของจากเพื่อน ๆ ที่ช่วยกันบริจาคผ่านเฟซบุ๊ก หนุ่ม-กรรชัย ถาม เห็นว่า ไอ้มดแดง ได้ไปมอบความสุขให้น้อง ๆ ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดด้วยด้วย? ครับ เดินทางไปที่มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง จ.ชลบุรี โดยไปร่วมกันสร้างความสุขให้กับเด็ก ๆ ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายได้มีความทรงจำดี ๆ ครับ  เข็ม-ลภัสรดา ถาม ใครที่อยากร่วมกิจกรรมกับไอ้มดแดงสามารถติดต่อได้ทางไหน ติดต่อพูดคุย หรือร่วมกันไปแจกขนมเด็ก ๆ ได้ที่ www.facebook.com/yodrider ครับ หนุ่ม-กรรชัย ถาม อยากฝากอะไรกับสิ่งที่เราทำบ้างครับ? การกระทำตรงนี้ ผมทำด้วยจิตอาสา ไม่ได้ทำขึ้นเพื่อหารายได้ ถือว่าเป็นการทำความดีอีกหนึ่งรูปแบบครับ สำหรับเด็กๆ ที่ชอบฮีโร่ และอยากเป็นเหมือนพี่ ถ้าเป็นสิ่งดีให้ทำเลยครับ สู้ต่อไป!

สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส (เทปวันนี้) วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook