โบ ดีใจ จอยซ์ พ้นโทษลุ้นร่วมงาน วอนขอโอกาส

โบ ดีใจ จอยซ์ พ้นโทษลุ้นร่วมงาน วอนขอโอกาส

โบ ดีใจ จอยซ์ พ้นโทษลุ้นร่วมงาน วอนขอโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โบ สุรัตนาวี" ดีใจ "จอยซ์" พ้นโทษ ลุ้นร่วมงานกันอีก เผย เจ้าตัวเล็งคุยสื่อเอง ไปรอรับหลังออกคุก วอนสังคมให้โอกาส

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดี หลังจากคู่หูดูโอ อย่าง "จอยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์" แห่งไทรอัมพ์ส คิงดอม ได้ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำ ทำให้ สาว "โบ สุรัตนาวี" ออกอาการปลื้ม ซึ่งในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ฉลองปาร์ตี้คริสต์มาส "บอยโก แฟมิลี่ คริสต์มาส ทูเก็ตเตอร์" สาวโบ ได้มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เราก็ไปเยี่ยมกันตลอด จอยซ์ เอง ช่วงแรกเค้าก็เครียด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะเป็นการตัดสินครั้งสุดท้าย พอทุกอย่างตัดสินออกมา ก็เคลียร์คะ ตอนนี้ทางครอบครัวจอยซ์เอง กำลังทำเรื่อง โบคิดว่า เดี๋ยว จอยซ์ คงหาโอกาสมาคุยกับพี่ๆ นักข่าวเองคะ สภาพจิตใจค่อนข้างดี คงต้องให้พักผ่อนนิดนึง เค้าเข้มแข็งมากคะ"

"ส่วนเรื่องงานในอนาคต เราก็พูดกันตลอดคะ แต่เราคงให้เค้าปรับตัว เพราะอยู่ในเรือนจำ 8 ปี สภาพแวดล้อมก็เปลี่ยนไปเยอะ ตอนนี้ โบ ว่า สังคมคงจะให้อภัย มันเป็นการตัดสินใจของแต่ละคน เราห้ามความคิดไม่ได้ เดี๋ยวเราคงอาจจะมีงานร่วมกัน เพราะเราร่วมงานกันมาตั้งแต่แรก แต่อาจจะไม่ใช่โปรเจกต์ใหญ่โต เชื่อว่า แฟนคลับที่รอดูเราอยู่คู่กัน คงจะได้เห็นแน่นอน วันนี้เองเดี๋ยว โบ จะไปรับเค้าคะ เดี๋ยวเจอกันคะ"

สำหรับ โบ-จอยซ์ เป็นศิลปินหญิง คู่ดูโอ้จากค่ายโดโจ ซิตี้ ร่วมงานและออกอัลบั้มคู่กันตั้งแต่ปี 2542 แนวเพลงแดนซ์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ก่อนที่ จอยซ์ จะต้องออกจากวงการชั่วคราว หลังเกี่ยวพันคดียาเสพติด ศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 8 ปี แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา โบ-จอยซ์ ยังคงติดต่อและไปเยี่ยมกันเป็นประจำ ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของทั้งคู่ยังคงเหนียวแน่นไม่เปลี่ยนแปลง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โบ ดีใจ จอยซ์ พ้นโทษลุ้นร่วมงาน วอนขอโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook