เจ็ท ณัฐพงศ์ ขออยู่เงียบๆ ไม่ปริปากเรื่อง คิมเบอร์ลี่

เจ็ท ณัฐพงศ์ ขออยู่เงียบๆ ไม่ปริปากเรื่อง คิมเบอร์ลี่

เจ็ท ณัฐพงศ์ ขออยู่เงียบๆ ไม่ปริปากเรื่อง คิมเบอร์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าปัญหาเรื่องความรักระหว่าง คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กับผู้จัดละครหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ ยังคงคาราคาซัง มีพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ถูกโยงเอี่ยวเป็นมือที่สาม ทำความรักของทั้ง 2 พังทลาย ที่ผ่านมามีแต่ ฝ่ายพระนางจากละครเรื่องฮิต ต้นรักริมรั้ว ออกมาชี้แจง แต่ไม่ยักจะเห็น ฝ่ายชาย ออกมาพูดอะไรสักอย่าง? ต่างฝ่ายต่างโดนผลกระทบไปตามๆ กัน

หนุ่มเจ็ท ณัฐพงศ์ ที่ยังเก็บตัวเงียบ ไม่ปริปากพูดเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้แต่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ แต่บรรดาแฟนๆ ที่ยังคอยเป็นกำลังใจทั้งคู่ ก็ยังแอบลุ้นให้รีเทิร์นกลับมารักกันเหมือนเดิม ล่าสุด หนุ่มเจ็ท ออกมาโพสต์ข้อความที่เข้าใจยาก ลงในอินสตาแกรมว่า...

"คนเราจะเชื่อในสิ่งที่อยากฟัง และเลือกไม่ฟังในสิ่งที่ไม่เชื่อ และเลือกเชื่อคนที่ชอบ ไม่ชอบคนที่เราไม่เชื่อ ผมเป็นคนที่คุณหลายๆคนไม่ชอบ ฉะนั้นพูดอะไรไปคุณก็ไม่เชื่อ บางอย่างการเงียบดีกว่าการพูด เพราะการพูดที่ต้องมีผลกระทบกับจิตใจคนอื่นหรือแม้กระทั่งตัวเรา ถ้าเค้าเชื่อในสิ่งที่เราพูดก็ต้องมีอีกฝ่ายเสีย ถ้าเค้าไม่เชื่อในสิ่งที่เราพูด เราก็เสีย ในเมื่อพูดไปแล้วมีแต่เสีย จะพูดทำไม ใช่ไหมครับ ???"

เป็นอันเข้าใจว่า หนุ่มเจ็ท เลือกที่จะปิดปากเงียบ ความเงียบดีกว่าการพูด เพราะมีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อสิ่งที่พูด ดังนั้นเรื่องนี้ยังคงคาราคาซัง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็มีเพียงคนทั้งคู่รู้ดีกว่าใคร คำว่า "ถอยคนละก้าว" ไม่ใช่ว่า "เลิก" อย่างที่ สาวคิมเบอร์ลี เคยบอกเอาไว้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ็ท ณัฐพงศ์ ขออยู่เงียบๆ ไม่ปริปากเรื่อง คิมเบอร์ลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook