ราฟาเอลลั่นไม่คิดชิ่งผีกลับบ้านเกิด

ราฟาเอลลั่นไม่คิดชิ่งผีกลับบ้านเกิด

ราฟาเอลลั่นไม่คิดชิ่งผีกลับบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ย้ายเพื่อ? ราฟาเอล เสียงแข็ง ไม่คิดย้ายออกจากทัพ "ผีแดง" เลยสักนิดเดียว แม้มีข่าวกลับบ้านเกิดที่บราซิลเพื่อย้ายไปอยู่กับ โครินเธียนส์ หลังจบซีซั่นนี้

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาหัวเงาะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อย่างใด หลังมีข่าวว่าเตรียมกลับบ้านเกิดที่ประเทศบราซิลเพื่อไปร่วมทีมโครินเธียนส์ ช่วงซัมเมอร์หน้า ชี้ว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปไหนเมื่อฟอร์มของตนกำลังดีอย่างต่อเนื่องจากซีซั่นก่อน

ปราการหลังวัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมไม่เคยคิดถึงการที่ต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งเฉพาะตั้งแต่ผมทำผลงานได้อย่างดีในซีซั่นก่อน ไม่มีเหตุผลที่ผมจะต้องออกไปตอนนี้ ผมเล่นอยู่ที่นี่ ผมเพิ่งเริ่มต้น และผมไม่เคยตั้งใจจะย้ายกลับบราซิล"

ข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ ฝาแฝดผู้น้องอย่าง ราฟาเอล นั้นต้องการที่จะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด เพื่อให้ หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทัพ "แซมบ้า" เรียกตัวไปติดธง อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เอเย่นต์ส่วนตัวของเขาอย่าง กาสเซียโน่ เปเรยร่า ก็ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่านักเตะในความดูแลไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทัพ "ปีศาจแดง" แน่ เนื่องจากเป็นตัวจริงของทีมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่มีทางที่จะปล่อยโอกาสดีๆ แบบนี้หลุดมือไปแน่นอน

ทั้งนี้ อดีตเด็กปั้นของ ฟลูมิเนนเซ่ ย้ายเข้ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับพี่ชายฝาแฝด ฟาบิโอ เมื่อปี 2008 ได้รับโอกาสให้เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวามาตลอดภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 130 นัดแถมยิงได้อีก 5 ลูก และยังได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook