ง้วนยันส่งชุดใหญ่บู๊บาห์เรน ลั่นไม่หวั่นอากาศที่อิหร่าน

ง้วนยันส่งชุดใหญ่บู๊บาห์เรน ลั่นไม่หวั่นอากาศที่อิหร่าน

ง้วนยันส่งชุดใหญ่บู๊บาห์เรน ลั่นไม่หวั่นอากาศที่อิหร่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลช้างศึกลงซ้อมวันที่ 2 ก่อนอุ่นเครื่องกับบาห์เรน 10 ต.ค.นี้ โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชยันพร้อมส่งชุดใหญ่ลงสนาม ส่วนเกมไปเยือนอิหร่าน15 ต.ค.ไม่หวั่สภาพอากาศมั่นใจเด็กปรับตัวได้ ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผจก.ทีมเชิญชวนแฟนบอลร่วมเชียร์ที,ไทย

ความเคลื่อนไหวของทีมช้างศึก ทีมชาติไทย ในการเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือกนัดที่ 3 กลุ่มบี โดยมีคิวจะต้องพบกับทีมชาติอิหร่าน ในวันที่ 15 ต.ค.นี้ ที่สนามอซาดี้ สเตเดี้ยม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน โดยในวันที่ 10 ต.ค.นี้ ทีมชาติไทยจะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติบาห์เรน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

 
ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา (8 ต.ค.) "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือทีมชาติไทยได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นวันที่สอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีนายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รมช.กระทรวงการคลัง ในฐานะผู้จัดการทีมมาร่วมให้กำลังใจนักเตะในการฝึกซ้อมด้วย ซึ่งล่าสุดทีมชาติไทยได้มีการเรียกตัว สุทธินันท์ พุกหอม เข้ามาแทนที่ สุรีย์ สุขะ ที่ถอนตัวออกไป โดยกองหลังจจากชลบุรี จะเดินทางมาเข้าแคมป์กับทีมชาติไทยในคืนนี้ และลงฝึกซ้อมกับทีมในวันพรุ่งนี้ต่อไปเช่นเดียวกับ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
การฝึกซ้อมวันนี้เน้นเรื่องของเเทคติกที่จะใช้ในเกมอุ่นเครื่องกับบาห์เรนและอิหร่าน โดยเน้นที่การตั้งรับเหนียวแน่น การเปิดเกมจากด้านข้างและการยิงไกลนอกเขตโทษ การฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น
 
หลังจบการฝึกซ้อมด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ เผยว่า "วันนี้เป็นวันที่สองของการฝึกซ้อมเราก็เน้นแทคติกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกมรับและการเข้าทำต่างๆ ซึ่งก็ถือว่าน่าพอใจ สำหรับเกมที่จะพบกับบาห์เรนก็คงจะใช้ผู้เล่นที่เราเตรียมไว้สำหรับพบกับอิหร่านเป็นหลัก ซึ่งตัวที่จะส่งลงสนามก็มีอยู่แล้วในใจโดยตัวหลักๆ ก็จะมีอย่าง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล,ชลทิตย์ จันทคาม,อดุล หละโสะ และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะเป็นตัวหลัก ส่วนคนอื่นๆ คงต้องรอดูการฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ (9 ต.ค.) อีกครั้ง"
 
ส่วนเรื่องของสภาพอากาศที่อิหร่านนั้น กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "ตอนนี้เราได้ศึกษาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอากาศที่นั่นตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 27-28 องศา ซึ่งก็ไม่น่าเป็นห่วงมาก และคิดว่าคงไม่ส่งผลกับการปรับตัวของนักเตะแต่อย่างใด" 
 
พร้อมกันนี้ทางด้านนายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้จัดการทีมชาติไทยได้ฝากเชิญชวนแฟนบอลไทยในเกมอุ่นเครื่องกับบาห์เรนว่า "เกมในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้แฟนบอลชาวไทยจะได้ดูทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้งหลังเราไม่มีโปรแกรมแข่งขันมานาน ซึ่งผมมั่นใจว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดีที่สุดที่โค้ชได้เลือกมาแล้ว หวังว่าจะเป็นเกมที่สนุกและเรียกความมั่นใจก่อนไปเยือนอิหร่านวันที่ 15 ต.ค.นี้ ดังนั้นในวันพฤหัสบดีนี้ผมอยากเชิญชวนแฟนลูกหนังชาวไทยทุกท่านมาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยของเราด้วย"
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook