หนุ่มงอนเมียจ่ายตลาดนาน ซิ่งจยย.หนีสิบล้อทับร่างสยอง

หนุ่มงอนเมียจ่ายตลาดนาน ซิ่งจยย.หนีสิบล้อทับร่างสยอง

หนุ่มงอนเมียจ่ายตลาดนาน ซิ่งจยย.หนีสิบล้อทับร่างสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

หนุ่มใหญ่งอนเมียเดินจ่ายตลาดนาน ทะเลาะกันกลางตลาด ซิ่ง จยย.หนี เจอสิบล้อเฉี่ยวรถล้ม ทับร่างดับสยอง

(9 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยหนองบัว เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ก่อนถูกรถบรรทุกสิบล้อทับร่างจนเสียชีวิต บริเวณถนนสายหนองบัว-เขาทราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานคลองสมอ บนถนนสายหนองบัว-เขาทราย เจ้าหน้าที่พบศพชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน กะโหลกศีรษะแตก มันสมองไหลน่าสยดสยอง ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายบุญเรือน พิมพ์พา อายุ 45 ปี อีกทั้งยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน จอดล้มคว่ำอยู่ไม่ไกล

ในเวลาต่อมาพบหญิงสาววัยกลางคนเข้ามาในที่เกิดเหตุ นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพผู้เสียชีวิต ทราบว่าภรรยาของผู้เสียชีวิต โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปจับจ่ายซื้อของที่ตลาดสดเทศบาลกับสามี แต่เกิดมีปากเสียงกันในตลาด เนื่องจากสามีไม่พอใจที่เดินเลือกซื่อของนานเกิดเหตุ สามีจึงงอนและขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก่อนจะมาทราบว่า สามีประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถจักรยานมาความเร็ว จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ช่วงสะพานข้ามคลอง รถบรรทุกพ่วงสิบล้อได้เฉี่ยวชนจนเสียหลัก รถล้มคว่ำร่างเข้าไปใต้ท้องรถและถูกรถบรรทุกทับร่าง เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามคนขับรถบรรทุกมาสอบสวน ชาวบ้านที่เหตุการณ์ระบุว่า เป็นรถบรรทุกพ่วงสิบล้อ สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียน ขับหลบหนีไปทาง จ.พิจิตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook