แทบขาดใจ! แม่มือใหม่เผลอหลับทับลูกสาววัย 1 เดือนสิ้นใจ

แทบขาดใจ! แม่มือใหม่เผลอหลับทับลูกสาววัย 1 เดือนสิ้นใจ

แทบขาดใจ! แม่มือใหม่เผลอหลับทับลูกสาววัย 1 เดือนสิ้นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ลูกอ่อนเผลอหลับทับลูกสาววัย 1 เดือน ทำให้ลูกสาวเสียชีวิต

วันนี้ (9 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.20 น. ร.ต.อ.สุขุม ถาวร ร้อยเวร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่ามีเด็กเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ อยู่ที่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 12 ซอยหลังศูนย์ซ่อมเครื่องจักรกล สำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัดเลย บ้านกำเนิดเพชร ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ.เลย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ ด.ญ.เอย (นามสมมติ) อายุ 1 เดือน 19 วัน สภาพศพห่อหุ้มด้วยผ้าอ้อม มีเลือดไหลออกทางปาก เลือดคลั่งอยู่บริเวณแผ่นหลัง อุจจาระออกมาเต็ม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายนนท์ (นามสมมติ) พ่อของด.ญ.เอย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้านอนปกติตนเองนอนข้างซ้ายส่วน นางอาย (นามสมมติ) ภรรยานอนข้างขวาลูกสาวนอนอยู่ตรงกลาง เมื่อเวลา 03.00 น. ลูกสาวตื่นขึ้นมากินนม จากนั้นจึงเผลอหลับไปจนถึงตอนเช้า เมื่อตนตื่นนอนแล้วจึงปล่อยลูกสาวนอนต่ออยู่บนที่นอน จนกระทั่งเวลา 08.00 น. กลับเข้าไปดูลูกสาวเห็นนอนแน่นิ่งผิดปกติ จึงได้เข้าไปจับดูจึงพบว่าตัวแข็งเย็นเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจและแพทย์มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจ สันนิษฐานว่า ในช่วงที่นางเอย ให้นมลูกสาวแล้วเกิดความอ่อนเพลียแล้วเผลอหลับไปนอนไปทับลูกสาวด้วยความไม่ตั้งใจ จนเป็นเหตุทำให้ลูกสาวเสียชีวิตดังกล่าว สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับพ่อแม่และญาติพี่น้องเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นจึงได้มอบศพให้ญาติเพื่อนำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook