รุ่นคงกระพัน แพทย์ชี้ ‘เจ็ทโด้’ ท็อปฟอร์มแบบนี้ยันอายุ 33

รุ่นคงกระพัน แพทย์ชี้ ‘เจ็ทโด้’ ท็อปฟอร์มแบบนี้ยันอายุ 33

รุ่นคงกระพัน แพทย์ชี้ ‘เจ็ทโด้’ ท็อปฟอร์มแบบนี้ยันอายุ 33
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เหล่าแฟนบอลของ เรอัล มาดริด อาจได้รับข่าวดีรื่นหูหลังจากที่ อันโตนิโอ กาสปาร์ แพทย์ของทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของทีมอาจรักษาฟอร์มเก่งเช่นปัจจุบันเอาไว้ได้ถึงอายุ 33 เลยทีเดียว

หลังจากที่ เรอัล มาดริด ตัดสินใจควักเงินจำนวนมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว โรนัลโด้ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวก็เริ่มต้นเปิดตำนานบทใหม่ขึ้นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยทันทีหลังจากที่ค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” ไปแล้วทั้งสิ้น 4 ฤดูกาล ปีกทีมชาติโปรตุเกสผู้นี้ก็ยิงประตูไปได้แล้วถึง 214 ประตูจากการลงสนามไปทั้งหมด 209 เกมในทุกรายการ

และล่าสุดนั้น โรนัลโด้ ก็เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับ มาดริด ออกไปถึงปี 2018 ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งกับทีมไปได้ถึงอายุ 33 เลยทีเดียว ซึ่งมีโอกาสจะแขวนสตั๊ดกับยอดทีมจากสเปน สูงมาก

และล่าสุดนั้นทางด้าน อันโตนิโอ กาสปาร์ แพทย์ประจำทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีโอกาสสูงมากที่ โรนัลโด้ จะยังรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้ไปได้อีก 5 ปีเต็มเลยทีเดียว “ผมคิดว่านักกีฬาอย่างเขาจะรักษาฟอร์มของตัวเองไปได้ถึงอายุ 33 ปีได้อย่างง่ายดาย เพราะความจริงแล้วในกรณีของเขานั้น เขาไม่มีข้อจำกัดใดๆทางร่างกายเลย จะทำให้เขาอยู่ในจุดพีคแบบนี้ หรือนานกว่านั้นที่อายุ 35 ปีได้เลย แต่นอกจากที่เขาจะเป็นสุดยอดนักกีฬาแล้ว เขายังคอยดูแลร่างกายตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย เขาเคร่งครัดกับอาหารการกินเสมอ เรื่องนี้ผมไม่ได้กะจะมาท้าใครพนัน แต่ โรนัลโด้ จะรักษาฟอร์มแบบนี้ไปได้จนหมดสัญญาแน่นอน” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook