อุ้มเชื่อใจหนุ่มเจ้าของผับไม่คบสาวซ้อน

อุ้มเชื่อใจหนุ่มเจ้าของผับไม่คบสาวซ้อน

อุ้มเชื่อใจหนุ่มเจ้าของผับไม่คบสาวซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อุ้ม-ลักขณา' เชื่อใจ หนุ่มเจ้าของผับ ไม่คบสาวซ้อน เมินฝ่ายชายเคยเจ้าชู้ โวรักแฮปปี้ ไร้ปัญหางานรุม

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับสาว อุ้ม-ลักขณา ที่ล่าสุดกำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มนอกวงการเจ้าของผับชื่อดังแต่กลับมีข่าวว่า ฝ่ายชายเจ้าชู้แถมไม่ได้มีสาวอุ้มแค่คนเดียว งานนี้ เจ้าตัวเลยออกมาเปิดใจว่า

"ความรักครั้งล่าสุดก็เพิ่งพูดไปเอง ก็ยังโอเค หัวใจสีชมพู ในระดับหนึ่ง แฮปปี้กันดีค่ะ กระแสข่าวที่บอกว่า ฝ่ายชายเจ้าชู้ไม่ได้มีเราแค่คนเดียว เรื่องของอดีต ก็คืออดีตค่ะ อุ้มว่ามันเอามาวัดกันไม่ได้ ถ้าจะบอกว่าคนไหนเจ้าชู้หรือไม่ชู้ ตัวอุ้มเอง ถ้าไม่มีแฟนอุ้มก็เจ้าชู้เหมือนกันนะ แต่ถ้าเราอยู่กับคนปัจจุบันแล้ว เราหยุดนั่นก็คือ คนไม่เจ้าชู้ค่ะ มันก็ต้องดูกันไป เพราะตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ เพราะเราเพิ่งจะคบกันไม่นาน วี่แววความเจ้าชู้ ก็ยังนะคะจริงๆ อุ้มว่าเรื่องนี้มันเจอกันทุกคนอยู่แล้วค่ะ เพราะเวลาเราคบใครมัน ก็ต้องมีทั้งคนที่ชอบ และไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบก็ต้องพูดในแง่ที่ไม่ดี ซึ่งไม่ใช่เฉพาะแค่คนนี้ กับคนอื่นๆ ก็ต้องเจออยู่แล้วค่ะ ด้วยความที่เขาอาจจะรักเรา เขาก็เลยอยากให้เรามองเห็นในหลายๆ มุม
กับข่าวที่ออกมาเกร็งมั้ย จริงๆ อุ้มไม่เคยเจอคนทักว่าเขาเจ้าชู้เลยนะ มันเป็นเรื่องอนาคตก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ ตอนนี้เราดูแค่สิ่งที่เป็นอยู่ก็พอ คงไม่กลับไปเช็กข่าวพวกนี้หรอกค่ะ อุ้มคิดว่า มันไร้สาระนะ บางทีคนเราคบกันอยู่ 2 คน ก็อาจจะรู้กัน 2 คน แต่ไม่ใช่ว่าไม่รับฟังคนอื่นนะ อุ้มก็รับฟังแล้วก็ต้องใช้เวลาในการดูต่อไปค่ะ อย่างที่บอกว่า ตอนนี้เราเพิ่งเริ่มต้นก็เลยยังไม่อยากให้เป็นจุดสนใจเยอะ อีกอย่างตัวเขา ก็ไม่ใช่คนในวงการด้วยค่ะ จริงๆ อุ้มก็ยังไม่ได้เปิดตัวเขาเลยนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง แต่อุ้มก็ไม่ซีเรียส เพราะปกติอุ้มก็ไม่เคยปิดอะไรอยู่แล้ว
ข่าวบอกว่าเขาไม่ได้คบเราคนเดียว อันนี้แรงมากนะ อุ้มว่าด้วยอาชีพของเขามี 2 งาน กลางวันก็งานหนึ่ง กลางคืนก็อีกงานเป็นธุรกิจอีกแบบหนึ่ง ด้วยความที่ร้านอาหารของเขามันกึ่งผับ ซึ่งไม่แปลกที่จะมีผู้หญิงเข้ามาหาเขา ด้วยรูปร่าง หน้าตา ฐานะ มันก็ไม่แปลกที่ผู้หญิงจะเข้ามาจีบ หรือว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่ ณ ตอนนี้ที่เขาทำให้อุ้มสบายใจมันมีเยอะกว่าค่ะ คบกันมันต้องเชื่อใจกัน ถ้าต้องมานั่งจิกนั่งตามก็เหมือนเด็กปัญญาอ่อน ถ้าชีวิตเราคบใครสักคน แล้วต้องมานั่งนอยด์ว่าเขาจะอยู่กับใคร ทำไมเธอไม่โทรหาฉัน ทำไมไม่มาหาฉัน แบบนั้นเราจะทำงานไม่ได้ เราใช้ชีวิตไม่ได้ เพราะฉะนั้น อุ้มโตแล้ว อุ้มมีความคิดแล้ว อุ้มก็มีเซ้นส์ ถ้าหากเขาเป็นแบบนั้นจริงอีกไม่นานเดี๋ยวก็เจอ กระทบความสัมพันธ์มั้ย ก็ไม่ได้หวั่นไหวอะไร อย่างที่บอกคือ ความลับไม่ได้มีในโลก ถ้าเขาเป็นอย่างที่บอกจริง เจอกันค่ะ แต่จะเอาเขาอยู่หรือเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องคุยกับเขาเอง อย่างที่บอกว่าเราเพิ่งเริ่มต้นค่ะ ต้องดูกันต่อไป ไม่ได้เจอกันบ่อยมีปัญหามั้ย คือเราต่างก็มีหน้าที่ของตัวเองค่ะ เขาก็กำลังทำร้านชั้น 2 อุ้มเองก็มีงาน แค่เราคิดถึงกันคุยกันก็โอเค อีกอย่างเขาก็ลงมาหาบ่อยอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ก็เลยยังไม่มีปัญหาอะไรค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook