หนุ่มชุมพรยิงสาวร้านกาแฟ โมโหหึงควงแฟนใหม่เย้ย

หนุ่มชุมพรยิงสาวร้านกาแฟ โมโหหึงควงแฟนใหม่เย้ย

หนุ่มชุมพรยิงสาวร้านกาแฟ โมโหหึงควงแฟนใหม่เย้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับทันควัน! หนุ่มโหดชักปืนลูกซองยิงแฟนเก่า ดับคาร้านกาแฟดังเมืองชุมพร สารภาพโมโหหึงควงแฟนใหม่เยาะเย้ย

(10 ต.ค.) จากกรณีคนร้ายบุกใช้อาวุธปืนยิงใส่ นางปิยากร หอมลาภ อายุ 34 ปี พนักงานร้านกาแฟภายในสหกรณ์กาแฟเขาทะลุ จ.ชุมพร จนเสียชีวิต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนคนร้ายจะหลบหนีหายตัวไป สืบสวนพบว่าเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต ตามที่รายงานข่าวไปแล้วเบื้องต้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพรได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว นายบุญเลิศ ลัดลอด อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต ติดตามจับกุมตัวได้ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาวแดง คันเดียวกันกับที่ขับหลบหนีออกมาจากที่ก่อเหตุ อีกทั้งยังแต่งกายเหมือนกับในช่วงเวลาที่ก่อเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญเลิศ ให้การรับสารภาพว่า กำลังคบหาอยู่กับ นางปิยากร มาได้ 2 ปี ผู้เสียชีวิตเป็นแม่ม่ายสาวสวย มักมีลูกค้าที่ร้านกาแฟมาติดพันหลายคน เป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันเพราะความหึงหวงอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งผู้เสียชีวิตเริ่มตีตัวออกห่าง เนื่องจากทนความขี้หึงของตนไม่ไหว ก่อนจะออกปากขอเลิก

นายบุญเลิศ ยังเปิดเผยอีกว่า พอเลิกรากันได้ไม่กี่วัน ผู้เสียชีวิตก็เปิดตัวคบหากับผู้ชายใหม่ทันที ตนจึงโกรธแค้นไปหาซื้อปืนลูกซองมาในราคา 7,000 บาท ก่อนจะบุกเข้ามาก่อเหตุยิงใส่ นางปิยากร จนเสียชีวิต ก่อนจะนำเอาปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งในคลองท่าตะเภา และกำลังจะหลบหนีที่บ้านญาติ แต่ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตโดยเจตนา ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังคงต้องพิจารณาอีกครั้ง เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ หวั่นผู้ต้องหาจะไม่ปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook