โจ๋พัทยาซิ่งสวนเลนพุ่งชนกระบะดับคาที่

โจ๋พัทยาซิ่งสวนเลนพุ่งชนกระบะดับคาที่

โจ๋พัทยาซิ่งสวนเลนพุ่งชนกระบะดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นพัทยา วัยคึกคะนอง ซิ่งรถแข่งสวนเลน พุ่งชนกระบะ คอหัก เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 11 ต.ค. 56 ร.ต.ท.มณเฑียร กาศอุดม พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าร้าน ช่างประดิษฐ์เจริญโลหะกิจ
ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอดิศักดิ์ ศรีรุ้ง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.5 ต.บางละมุง สภาพศพ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวลายดำ คอ แขนและขาหัก มีเลือดออกที่ศีรษะ เสียชีวิตคาที่ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน และใกล้กันพบ รถกระบะ 4 ประตู อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 7121 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพัง โดยมีผู้ขับขี่ นายสมบัติ สารจันทร์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/15 ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สอบถาม นายสมบัติ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนกับ แฟนมาจากซื้อของในตลาดอมร มาจากถนนสุขุมวิท กำลังจะไป ต.หนองปรือ มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์กันมาหลายคัน คาดว่าหน้าจะแข่งกันมา อยู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนเลนมาชนรถกระบะตนอย่างแรง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook