กุ๊บกิ๊บโต้เป็นไฮโซเมินคุยพิชญ์ยินดีมีสาวใหม่

กุ๊บกิ๊บโต้เป็นไฮโซเมินคุยพิชญ์ยินดีมีสาวใหม่

กุ๊บกิ๊บโต้เป็นไฮโซเมินคุยพิชญ์ยินดีมีสาวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กุ๊บกิ๊บ' โต้เป็นไฮโซ เมินคุย 'พิชญ์' ยินดีมีสาวใหม่ - แจงรอยสักชื่อเพลง

ช่วงนี้ดูเหมือนสาวร่างเล็กอย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" จะมีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดมีข่าวลือมาว่า สาวกุ๊บกิ๊บไม่ยอมคุยกับหนุ่ม "พิชญ์" วงซีควินท์ เป็นเพราะการใช้ชีวิตที่ต่างกัน เพราะหนุ่มพิชญ์เป็นหนุ่มที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย สบายๆ ผิดกับสาวกุ๊บกิ๊บที่ถูกมองว่าเป็นคนที่ติดหรู ชอบใช้ของแพง งานนี้เจอตัวสาวกุ๊บกิ๊บที่มาร่วมงาน Central Sanrio 2013 โดยสาวกุ๊บกิ๊บเปิดเผยว่า เรื่องที่คนมองว่าเราเป็นคนหัวสูง ไฮโซ ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา คือเราเข้าใจว่าบางทีคนเห็นเราจากการแต่งตัว การใช้ชีวิต เลยทำให้ถูกมองแบบนั้น ตามความเป็นจริงคือเราก็มีใช้ของดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ไม่ได้ว่าติดหรูหรา ไฮโซ อย่างที่เป็นข่าว 

ทางด้านความสัมพันธ์กับพิชญ์ คือเรารู้สึกว่าเป็นได้แค่พี่น้องกัน เพราะเราเริ่มจากการคุยกันแบบพี่น้อง แต่ไม่มีการขยับพัฒนาความสัมพันธ์ ซึ่งก็โดนจับคู่กับพิชญ์มาตั้งแต่ต้น ด้วยความที่ตัวเราเองก็ยังไม่พร้อมที่จะคบใคร เลยทำให้ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า กับเรื่องที่ว่าพิชญ์มีสาวคนใหม่มาคุยด้วยแล้วนั้น กุ๊บกิ๊บเองก็ไม่ทราบ แต่ถ้ามีก็ยินดีด้วย แต่เราก็ไม่ค่อยได้ถามเรื่องส่วนตัวเค้า ก็มีเจอกันบ้าง พูดคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้ถึงกับไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

สำหรับรอยสักใหม่ของสาวกุ๊บกิ๊บ ที่อัพลงในอินสตาแกรม สาวกุ๊บกิ๊บเผยว่า เป็นประโยคที่มาจากเนื้อเพลงที่ชอบ เพราะเป็นเพลงที่มีความหมายดี ซึ่งไม่ได้ต้องการจะสื่อเพลงนี้ไปถึงใคร เรียกว่าเป็นความชอบส่วนตัวมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook