น่าชื่นชม!! คนบันเทิงใจบุญ รับอุปการะเด็ก

น่าชื่นชม!! คนบันเทิงใจบุญ รับอุปการะเด็ก

น่าชื่นชม!! คนบันเทิงใจบุญ รับอุปการะเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นวงการบันเทิงหลายคนอาจจะนึกถึงแต่ข่าวคาว-ข่าวฉาวของเหล่าดารานักแสดงชายหญิงที่มีให้เห็นแทบจะทุกวันตามหน้าหนังสือพิมพ์ จนอาจลืมไปแล้วว่าเขาและเธอเหล่านั้นก็มีมุมดีๆ ที่มอบให้กับสังคมมากมายไม่แพ้กัน วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสรวบรวมเรื่องราวดีๆ ของคนบันเทิงที่มอบให้กับเยาวชนไทยในมุมที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งรับรองได้เลยว่าเมื่อคุณได้ดูแล้วคุณอาจจะเผลออมยิ้มให้กับสิ่งที่พวกเขาและเธอทำไว้ก็เป็นได้

เริ่มต้นกันที่เธอคนนี้ "แตงโม ภัทรธิดา" แม้จะมีข่าวฉาวเกี่ยวกับคำพูดและการกระทำตรงๆ ของเธอออกมาให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่องจนแฟนๆ พากันเอือมระอา แต่ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของเธอที่ผ่านมา การเซอร์ไพรส์ของเด็กชายและเด็กหญิงจากมูลนิธิศุภนิมิต ที่เธอรับอุปการะเป็นลูกบุญธรรมอยู่เงียบๆ มานานกว่า 9ปีนั้น ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า การกระทำภายนอกไม่สามารถตัดสินคุณค่าภายในของคนได้จริงๆ

ขณะที่สาวประเภทสองคนสวยอย่าง "ปอย ตรีชฎา" ที่ถึงแม้เธอจะไม่สามารถมีทายาทเป็นของตัวเองได้ แต่เธอก็ไม่หยุดที่จะมอบโอกาสดีๆ ให้แก่เด็กและเยาวชน ด้วยการรับหนูน้อยวัย 3เดือน ที่มีความพิการตั้งเเต่กำเนิด ด้วยโรคปากแหว่ง เพดานโหว่ จากสถานสงเคราะห์บ้านเฟื่องฟ้า มาเป็นลูกบุญธรรม จนแฟนๆ หลายคนพากันยกตำแหน่งนางฟ้า(จำแลง)ให้เธอกันเลยทีเดียว

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสำหรับตลกรุ่นใหญ่ผู้มีเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง "แอนนา ชวนชื่น" ที่ควงลูกสาวคนสวย "น้ำใส นัทธินันท์" ออกมายอมรับกับสื่อว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้เป็นพ่อลูกร่วมสายเลือดกันจริงๆ แต่สาวน้ำใสเป็นเพียงลูกบุญธรรมที่เข้ามาขอให้เจ้าตัวรับอุปการะเลี้ยงดูเท่านั้น ซึ่งตลกดังได้เผยอีกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ดูแลลูกสาวคนนี้เป็นอย่างดีมาตลอด และพร้อมที่จะส่งเสริม สั่งสอน ให้สาวน้ำใสเติบโตในวงการบันเทิงเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนต่อไป

นอกจากที่กล่าวมาแล้วก็ยังมีคนบันเทิงอีกหลายต่อหลายคนที่รับอุปการะส่งเสริมค่าใช้จ่าย ทุนการศึกษา ให้กับเยาวชนอยู่อย่างต่อเนื่อง อาทิ "ครอบครัวพระเอกหนุ่มบอย ปกรณ์", "พลอย เฌอมาลย์", "มาริโอ้ เมาเร่อ", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แพนเค้ก เขมนิจ", "น้ำชา ชีรณัฐ", และ "ลีซอ ธีรเทพ" ซึ่งทีมข่าว Sanook! News ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับคนบันเทิงที่ยังคงแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Pancake Buddy Club, LittleAngel.WanMhai

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ น่าชื่นชม!! คนบันเทิงใจบุญ รับอุปการะเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook