เด็กชายวัย 5 ขวบจมน้ำดับที่ โคราช

เด็กชายวัย 5 ขวบจมน้ำดับที่ โคราช

เด็กชายวัย 5 ขวบจมน้ำดับที่ โคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 5 ขวบ จมน้ำดับที่ อ.พิมาย โคราช หลังปั่นจักรยานเสียหลักตกลงไปสระน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณสระน้ำหนองน้ำกิน หมู่ที่ 6 ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านได้ช่วยกันลงไปนำศพเด็กชายที่เสียชีวิตขึ้นมาวางไว้ขอบสระก่อนแล้ว ทราบชื่อผู้ตาย คือ ด.ช.ภูดินันท์ เลือดกระโทก อายุ 5 ขวบ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีแดง ใกล้กันพบรองเท้าแตะ และจักรยานของผู้ตายล้มอยู่ขอบสระ

จากการสอบถาม น.ส.อรวรรณ ริมสันเทียะ อายุ 24 ปี ให้การทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นเด็กพิการ เป็นคนใบ้พูดไม่ได้ ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ที่โรงเรียนโสตศึกษา จ.ขอนแก่น ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมจึงกลับมาพักอยู่ที่บ้านได้ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุบุตรชายได้ขอปั่นจักรยานออกไปเล่นนอกบ้านตามประสาเด็กทั่วไป ผ่านไปสักพักมีเพื่อนๆ ของบุตรชายไปพบรถจักรยานและรองเท้าหล่นอยู่ขอบสระน้ำ และได้วิ่งมาบอกตน ตนจึงรีบวิ่งไปบอกชาวบ้านให้ไปช่วยเหลือ เพราะคิดว่าบุตรชายคงปั่นจักรยานตกน้ำ จนกระทั่ง ชาวบ้านลงไปงมพบศพศพลูกชายของตนอยู่ในสระน้ำดังกล่าว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ด.ช.ภูดินันท์ น่าจะปั่นจักรยานเสียหลักตกลงไปในสระน้ำ แต่ผู้ตายเป็นใบ้ไม่สามารถตะโกนร้องขอความช่วยเหลือได้ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook