คริส หอวังอวดลุคส์เซ็กซี่ในทัช แมกกาซีน

คริส หอวังอวดลุคส์เซ็กซี่ในทัช แมกกาซีน

คริส หอวังอวดลุคส์เซ็กซี่ในทัช แมกกาซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'คริส หอวัง' อวดลุคส์เซ็กซี่ท้าลมหนาว ใน 'ทัช แมกกาซีน' ฉบับตุลาคม นี้

TOUCH MAGAZINE (ทัช แมกกาซีน) เดือนตุลาคม ชวนไปสัมผัสไอหนาว กับสาวหน้าหมวยสวยเซ็กซี่ดีกรีนางเอก "คริส หอวัง" ในลุคส์เซ็กซี่ขี้เหงาผ่านธีม Sensual Rhythm พร้อมอัพเดทบทบาทในการจับธุรกิจแบรนด์กระเป๋าของตัวเอง ที่ทุ่มไอเดียออกแบบเองทุกขั้นตอน และโอกาสใหม่ในการร่วมงานกับ Bel perfume เนรมิตน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ ชื่อว่า Secret ที่ "คริส" ร่วมคิดค้นขึ้นมาให้เป็นกลิ่นที่ใช่มากที่สุด ลัคกี้อินเกมขนาดนี้ อยากจะรู้ว่าลัคกี้อินเลิฟขนาดไหน ติดตามต่อได้ในเล่ม

นอกจากนั้น ทัช ฉบับนี้ยังชวนไปสัมผัสกับบทสัมภาษณ์ "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" เจาะลึกเรื่องความเซ็กชี่ในโลกของซูเปอร์โมเดลคนดัง ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนมุมมองความเซ็กซี่ไปในทิศทางใหม่ และอีกหนึ่งเซคชั่นฮอต Touch Men ที่ร้อนระอุจริงๆ กับการชวนไปสัมผัสกับไลฟ์สไตล์สุดชิคของคุณผู้ชายแบบอัดแน่น พิเศษฉบับตุลาคมนี้ พบกับเทคนิคสร้างวีเชฟแบบมืออาชีพจากเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญกล้ามเนื้อและบทสัมภาษณ์ของช่างภาพที่ขึ้นชื่อว่า ถ่ายรูปผู้ชายได้สวยและเซ็กซี่สุดๆ แอร์รี่-หฤหรรษ์ นพวรรณ

ติดตาม TOUCH Magazine ฉบับตุลาคม 2556 ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำ พร้อมทัชผ่านดิจิตอลแมกกาซีนบน iPad, Android Tablet และแอพพลิเคชั่นบน iPhone อัพเดทข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ TOUCH Magazine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook