ม.4 เครียด! โรงเรียนส่งไปเข้าค่าย คว้าปืนยิงตัวตาย

ม.4 เครียด! โรงเรียนส่งไปเข้าค่าย คว้าปืนยิงตัวตาย

ม.4 เครียด! โรงเรียนส่งไปเข้าค่าย คว้าปืนยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สลด! หนุ่มนักเรียน ม.4 เครียดจัดคิดไม่ตก โรงเรียนจับส่งเข้าค่ายฝึกวินัยช่วงปิดเทอม คว้าปืน 9 มม.ของพ่อ เป่าหัวตัวเองดับ

(11 ต.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเมืองเลยว่าได้รับเด็กนักเรียนอายุ 15 ปี ถูกอาวุธปืนยิงที่ศีรษะ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล จึงติดต่อให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบศพ นายดิว (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณขมับขวาทะลุออกขมับซ้าย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อของผู้เสียชีวิตได้ขับรถเข้าไปทำธุระในตัวเมือง แม่ของผู้เสียชีวิตไปทำงานที่สาธารณสุข นายดิว อยู่ที่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากเป็นช่วงปิดภาคเรียน ก่อนพ่อจะมาพบว่าลูกชายยิงตัวตายในเวลาต่อมา รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ นายดิว ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายดิว มีปัญหาไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องที่โรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนที่ศึกษาอยู่ค่อนข้างเข้มงวด มีกฎข้อบังคับเรื่องเวลาเข้าแถวเข้าเรียน แต่ นายดิว มักเข้าโรงเรียนหลังเวลา 08.00 น. อยู่บ่อยครั้ง จนถูกอาจารย์ตักเตือนและสั่งทำโทษให้ไปร่วมเข้าค่ายฝึกวินัยช่วงปิดเทอม ทำให้ นายดิว รู้สึกไม่สบายใจ มักบ่นกับพ่อว่าตัวเองไม่ผิด

จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาแม่ของผู้เสียชีวิต ระบุว่า วันนี้โรงเรียนจัดกิจกรรมให้นักเรียนไปเข้าค่ายฝึกวินัย แต่พบว่า นายดิว ไม่มารายงานตัวที่โรงเรียน จึงพยายามติดต่อหาลูกชาย แต่พ่อกลับไปถึงบ้านก็พบว่าลูกชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook