ฉลองวิวาห์ เมย์ มาริษา กับ บิ๊กบอสสยามกีฬา หรูอลังการ

ฉลองวิวาห์ เมย์ มาริษา กับ บิ๊กบอสสยามกีฬา หรูอลังการ

ฉลองวิวาห์ เมย์ มาริษา กับ บิ๊กบอสสยามกีฬา หรูอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนางเอกสาว ''เมย์ มาริษา ฮอร์น'' ควง ''ป๊อก วิลักษณ์'' ฉลองแต่งฮันนีมูนยุโรปอเมริกาปีหน้า ปั๊มลูกเลย สินสอด 100 ล้านบาท เรือนหอย่านรามอินทรา

เรียกได้ว่าชื่นมื่นเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกสาว "เมย์ มาริษา ฮอร์น" ที่ควง ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง เจ้าของสยามกีฬา เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ที่ห้องรอยัล จูบิลี่ ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ซึ่ง สาวเมย์ เปิดเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ส่วนเรื่องแพลนฮันนีมูน ตอนนี้ยังไม่ได้วางไว้แผนไว้ เพราะ คุณป๊อก ยังติดงานอยู่ คาดว่าอาจจะต้องเป็นปีหน้า สถานที่ที่คิดไว้ น่าจะเป็นยุโรปและอเมริกา ส่วนเรื่องทายาททางคุณแม่ของคุณป๊อก เร่งอยากให้มีเร็ว ๆ ซึ่งทั้งสองคนก็บอกว่า คงปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติก่อนจะบอกว่าอยากมีลูก 4 คน

เมื่อถามถึงเรื่องสินสอด คุณป๊อก เปิดเผยว่า รวมมูลค่าแล้วกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งฝ่ายหญิง บอกว่าไม่อยากให้ตีค่าเป็นตัวเลข ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ใจมากกว่า เรือนหอก็ปลูกไว้แล้วย่านรามอินทรา ใกล้กับบ้านคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายชาย

นอกจากนี้ สาวเมย์ มาริษา ก็ยังเปิดเผยถึงแพลนในอนาคตอีกด้วยว่า ตนเองก็จะทำแบรนด์เสื้อผ้าต่อไป ส่วนงานในวงการบันเทิง ก็เฟดตัวออกมาสักพักแล้ว เนื่องจากอยากหันมาทำธุรกิจมากกว่า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก innnews และภาพจาก @mari_horn , reiko_ws , joychonticha , icycreamcone , khemanito , amatyai

เมย์ มาริษา ฮอร์น แต่งงานอลังการ บิ๊กบอสสยามกีฬา

เมย์ มาริษา ถ่ายพรีเวดดิ้งหรูหรา 3 ประเทศ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ฉลองวิวาห์ เมย์ มาริษา กับ บิ๊กบอสสยามกีฬา หรูอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook