ฉลามชลได้ใจแฟนลุยช่วยน้ำท่วมอ.พานทอง

ฉลามชลได้ใจแฟนลุยช่วยน้ำท่วมอ.พานทอง

ฉลามชลได้ใจแฟนลุยช่วยน้ำท่วมอ.พานทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหาร, นักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และทีมงาน 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซี ลุยน้ำท่วม อ.พานทอง จ.ชลบุรี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัย

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี, นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร นำทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทั้งทีม จับมือกับ พันธมิตรผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร เดินทางลงพื้นที่ใน อ.พานทอง เพื่อส่งมอบถุงยังชีพ ที่ได้รับบริจาคจากผู้สนับสนุน, แฟนบอล และรายได้จากการประมูลเสื้อแข่งขัน แก่ผู้ประสบอุทกภัยใน ต.โคกขี้หนอน, ต.หน้าประดู่, ต.เกาะลอย และ ต.บางนาง ท่ามกลางความปลื้มปีติและรอยยิ้มของผู้ให้และผู้รับ

โดย ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ระยะเวลาที่ผ่านมา พี่น้องในชลบุรี ให้การสนับสนุนสโมสรด้วยดีมาตลอด แต่เมื่อทุกคนได้รับความเดือดร้อน เราก็พร้อมที่จะยื่นมือช่วยเหลือทุกคนที่ประสบอุทกภัย เพื่อตอบแทนบุญคุณพี่น้องฉลามชล ชลบุรี เอฟซี กลับคืนบ้าง"

ขณะที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า "ผู้ประสบภัยมีความยากลำบากในการดำเนินชีวิตจริงๆ ซึ่งตัวผมเองก็เคยประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้ว และทางสโมสรก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามอย่างเต็มความสามารถในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน พวกเราทุกคนจะเป็นกำลังใจ ให้ทุกท่านการเอาชนะอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook