โค้ชง้วนนำทัพช้างศึกบินดวลอิหร่านอช.คัพ

โค้ชง้วนนำทัพช้างศึกบินดวลอิหร่านอช.คัพ

โค้ชง้วนนำทัพช้างศึกบินดวลอิหร่านอช.คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ออกเดินทางจากสุวรรณภูมิ ใช้เวลาบินถึงอิหร่าน ร่วม 7 ช.ม. 'โค้ชง้วน' สุรชัย เชื่อ นักเตะมีความมั่นใจสูงขึ้น หวังบุกเก็บแต้ม

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทย ในการเดินทางไปเยือนอิหร่าน ในศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดที่ 3 สายบี โดยเมื่อช่วงดึกวันที่ 12 ต.ค.นี้ เหล่าขุนพลทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย บินตรงไปสู่ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เป็นที่เรียบร้อย โดย สายการบิน Mahan Air เที่ยวบิน W5050 ซึ่งจะใช้เวลาในการเดินทางร่วม 7 ชั่วโมง

"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กล่าวถึงการเดินทางไปครั้งนี้ แน่นอนว่าต้องมีความกดดันอยู่บ้าง แต่ทุกคนต่างก็พร้อมเต็มที่ การไปคราวนี้ ทุกคนต่างไปโดยมีภาระของชาติที่ต้องแบก ก่อนไปก็ปลุกระดมใจทุกคน ดูทุกคนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เราชนะอิหร่าน มาได้

ด้าน นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้จัดการทีมชาติไทย ที่ยังติดภารกิจจะออกเดินทางตามสมทบนักเตะอีกครั้งในวันที่ 14 ต.ค.นี้ ซึ่งได้กล่าวถึงนักเตะไทยในชุดนี้ มีความพร้อมมากกว่าเดิม อีกทั้งหลังจากที่ชนะบาห์เรน ได้ นักเตะต่างก็มีความมั่นใจมากขึ้น

"เราไปครั้งนี้ ทุกคนมีภารกิจ ที่ต้องทำเพื่อชาติ และก็เตรียมตัวให้พร้อมมากันได้สักระยะแล้ว ตอนนี้เรามีความพร้อมมากกว่าเดิมหลายอย่าง ทุกคนที่ไปก็มีความมั่นใจมากขึ้น ยิ่งหลังจากที่เราชนะอิหร่าน ได้นั้น ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะหวังว่าเราจะสามารถบุกไปพิชิตอิหร่านได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook