นายกฯร่วมงานวันตร.ขอเสียสละทำหน้าที่ยุติธรรม

นายกฯร่วมงานวันตร.ขอเสียสละทำหน้าที่ยุติธรรม

นายกฯร่วมงานวันตร.ขอเสียสละทำหน้าที่ยุติธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี กล่าวโอวาทงานเลี้ยงรับรองวันตำรวจ ประจำปี 2556 ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เสียสละ ทุ่มเท ดูแลความสงบเรียบร้อยบ้านเมือง แนะยึดยุติธรรมและความเสมอภาคของประชาชน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางร่วมงานเลี้ยงรับรอง เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2556 ณ สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมภริยา ให้การต้อนรับ  

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวโอวาทโดยมีใจความว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และเสียสละ ในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนตระหนักว่า ภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการรักษาความสงบสุขแก่สังคม ดังนั้นจึงขอให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และพัฒนาตนเองให้ทันโลก รวมถึง การเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และขอให้ยึดมั่นในหลักคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณ ของวิชาชีพตำรวจ โดยปฏิบัติต่อประชาชนด้วยความเสมอภาคและยุติธรรม หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวนำเชิญผู้ร่วมงานดื่มถวายพระพร และรับชมการแสดงภายในงาน

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศภายในงาน เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงทูตานุทูตเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น อาทิ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการเหล่าทัพ และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมภายในงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook