แจ๊ค แฟนฉัน เปิดคอนโดสุดเฮง ผ่อนหมดภายใน 6 เดือน

แจ๊ค แฟนฉัน เปิดคอนโดสุดเฮง ผ่อนหมดภายใน 6 เดือน

แจ๊ค แฟนฉัน เปิดคอนโดสุดเฮง ผ่อนหมดภายใน 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่มอารมณ์ แจ๊ค เฉลิมพล หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ถือโอกาสเปิดให้คนทั้งประเทศได้ไปเยี่ยมชมคอนโดมิเนียมของตัวเอง ย่านเมืองทองธานี ที่เจ้าตัวสุดแสนจะภาคภูมิใจเพราะได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองล้วน ๆ ใช้เวลาแค่ 6 เดือนก็ผ่อนและปลดหนี้ได้สำเร็จ!

รายการวาไรตี้ชื่อดัง "ที่นี่หมอชิต" ทางช่อง 7 สี เมื่อคืนวานนี้ (13 ต.ค.) ผ่านไปเยี่ยมคอนโดฯ ราคานับล้านบาท ของ แจ๊ค แฟนฉัน ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 6 เดือน สามารถผ่อนชำระเคลียร์ได้หมด จนมีคอนโดฯ เป็นของตัวเองเต็มร้อยเปอร์เซนต์ จากเดิมที่เจ้าตัววาดแผนไว้ว่าจะผ่อนจ่ายไปเรื่อยๆ สัก 30 ปี แต่เพราะก้มหน้าก้มตาทำงานเก็บเงิน จึงปลดหนี้ได้สำเร็จ

นอกจากนี้ คอนโดฯ แห่งหนึ่งยังได้ชื่อว่า เป็นพลังสื่อรักให้ได้พบรักกับแฟนสาวสุดน่ารัก น้องบิ้ว ซึ่ง หนุ่มแจ๊ค ก็ไม่ได้ปฏิเสธ มาเจอกันที่นี่เพราะมาซื้อคอนโดฯ เดียวกัน ตอนแรกเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่พอหลังจากเขาเลิกกับแฟน เราจึงได้คุยกันและตกลงกันเป็นแฟน ถึงแม้จะมีทะเลาะกันถึงขั้นเลิกกัน แต่ก็ปรับความเข้าใจกันและกลับมาดีกันเหมือนเดิม

ส่วนในอนาคต แจ๊ค แฟนฉัน ยังคงมีเป้าหมายใหม่ อยากสร้างบ้านให้ครอบครัวได้อยู่อาศัย แม้ว่าที่ผ่านมาเคยมีคนดูถูกดูแคลน แต่เพราะความขยันและมุ่งมั่น จึงสามารถทำสิ่งที่ตั้งใจได้สำเร็จ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากรายการ ที่นี่หมอชิต ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แจ๊ค แฟนฉัน เปิดคอนโดสุดเฮง ผ่อนหมดภายใน 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook