ผอ.ยูเว่เตือนผีแดง ระวังโดนฉกยานูไซ

ผอ.ยูเว่เตือนผีแดง ระวังโดนฉกยานูไซ

ผอ.ยูเว่เตือนผีแดง ระวังโดนฉกยานูไซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซ้ำแผลเก่า!! มาร็อตต้า ผอ. "ม้าลาย" เผย สโมสรจ้องพราก เจ้าหนู ยานูไซ จากตัก "ปีศาจแดง" ร่วมก๊วน ซ้ำรอย ป็อกบา ที่เคยซิวมาได้ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ต้นสังกัดนั้นจ้องจะฉก อัดนาน ยานูไซ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมให้จงได้ ตามรอย ปอล ป็อกบา ที่สามารถดึงตัวมาได้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมกับขู่ "ปีศาจแดง" อีกว่าระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย โดยอาจจะโดนฉก อัดนาน ยานูไซ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง มาร่วมก๊วนตามรอย พอล ป็อกบา ที่สามารถดึงตัวมาได้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ผอ.ทั่วไป "ม้าลาย" ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยไหมในกรณีของ ป็อกบา ? ผมว่าพวกเขาต้องกลัวแน่นอน แต่ตอนนี้ผมยังไม่เข้าใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำอะไรไหมเกี่ยวกับสัญญาอีก 8 เดือนที่เหลืออยู่ของ ยานูไซ แต่รับประกันได้เลยว่าพวกเขาต้องพยายามต่อสัญญาใหม่ให้กับนักเตะแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และก็แสดงให้เห็นแล้วด้วยว่าเขานั้นคู่ควรที่จะได้สัญญาใหม่"

ทั้งนี้ เจ้าหนู ยานูไซ วัย 18 ปีซึ่งเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ย้ายจาก อันเดอร์เลทช์ ทีมดังจาก โปรลีก เบลเยียม มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 ก่อนจะมาแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการในเกมที่เหมาคนเดียว 2 ประตูให้ต้นสังกัดพลิกกลับมาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ได้สำเร็จเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้หลายสโมสรบิ๊กเนมให้ความสนใจอย่างมาก อาทิ ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook