ระทึก! รถบรรทุกประทัดยักษ์ระเบิด ด่านเก็บเงินบูรพาวิถี

ระทึก! รถบรรทุกประทัดยักษ์ระเบิด ด่านเก็บเงินบูรพาวิถี

ระทึก! รถบรรทุกประทัดยักษ์ระเบิด ด่านเก็บเงินบูรพาวิถี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้รถเทรลเลอร์ บรรทุกประทัดยักษ์เต็มคัน ระเบิดสนั่นใกล้ด่านเก็บเงินทางด่วนบูรพาวิถี วอดรถทั้งคัน

(14 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงและหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกประทัดยักษ์เกิดไฟลุกไหม้และระเบิดอยู่บริเวณด่านเก็บเก็บเงินทางด่วนบูรพาวิถี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานกับรถดับเพลิง

ที่เกิดเหตุพบไฟลุกไหม้รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกประทัดยักษ์มาเต็มคัน พบเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงและเกิดเสียงระเบิดจากประทัดดังเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ รถเทรลเลอร์ถูกเพลิงไหม้พังเสียหายทั้งคัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น พนักงานเก็บเงินทางด่วน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุรถเทรลเลอร์คันดังกล่าวขับเข้ามาช่องเก็บเงิน พบกลุ่มควันไฟพวยพุ่งออกมาจากล้อหลัง ทาด้านขวามือ จึงได้แจ้งให้กับคนขับรถเทรลเลอร์ได้ทราบ เมื่อคนขับชำระเงินและขับรถออกไปจากด่านได้เล็กน้อย เพลิงก็เริ่มลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว ลามไปติดตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกประทัดยักษ์มาเต็มคัน จึงเกิดระเบิดดังออกมาเป็นระยะ

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึก ไม่ค่อยมีรถยนต์สัญจรและใช้บริการมากนัก ประกอบกับคนขับตัดสินใจขับรถออกจากด่านเก็บเงินไปเล็กน้อย จึงไม่ทำให้เกิดความเสียหายใหญ่ ขณะที่คนขับรถเทรลเลอร์คันดังกล่าวได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

ขอบคุณคลิปจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook