แก๊งญวนปล้นร้านโคขุนนวมินทร์มีดฟันหัวเจ็บ3

แก๊งญวนปล้นร้านโคขุนนวมินทร์มีดฟันหัวเจ็บ3

แก๊งญวนปล้นร้านโคขุนนวมินทร์มีดฟันหัวเจ็บ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ! แก๊งเวียดนาม 7 คน บุกปล้นร้านโคขุน ย่านถนนนวมินทร์ ข้าง ร.ร.เลิศหล้า มัดมือมัดเท้า ฟันหัว เจ็บ 3ได้เงิน 8 หมื่น ทองคำ และมือถือ ก่อนหลบหนี ด้าน ตร.โคกคาม เผย ชาวเวียดนามทำร้ายกันเอง พร้อมชิงทรัพย์ ล่าสุดมีข้อมูลแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุปล้นทรัพย์กลางกรุงขึ้น โดยจุดเกิดเหตุเป็นร้านขายเนื้อโคขุนเก่า และกำลังปิดปรับปรุง เพื่อขยายกิจการ ตั้งอยู่ถนนนวมินทร์ ใกล้ ร.ร.เลิศหล้า เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายคาดว่าเป็นแก๊งชาวเวียดนามจำนวน 7 คน อาวุธครบมือ ทั้งปืนและมีด บุกเข้ามาตัดกุญแจร้าน และเข้าไปมัดมือมัดเท้าเจ้าของและลูกจ้าง 3 คน เอาไว้ และทำร้ายโดยใช้มีดฟันที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บ 3 คน ก่อนที่จะรื้อค้นทรัพย์สินได้เงินสดไป 80,000 บาท ทองคำ และโทรศัพท์มือถือไป และจากนั้น ก็ขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป 

จากการสอบถามคนในร้านทราบว่า หนึ่งในคนร้าย เป็นคนที่รู้จัก และเคยมาที่ร้านด้วย โดยเป็นชาวเวียดนามที่อาศัยอยู่ย่านลาดกระบัง ล่าสุด ตำรวจ สน.โคกคราม ได้มาถึงที่เกิดเหตุแล้ว


ตร.ชี้ แก๊งเวียดนามชิงทรัพย์ย่านนวมินทร์มีข้อมูลแล้ว

ร.ต.อ.เฉลิมพล วงษ์ชัยสุวรรณ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.โคกคราม กล่าวถึงความคืบหน้า เหตุชาวเวียดนามรุมทำร้ายกันเอง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณที่พักคนงานใกล้ร้านนีโม่ ถ.เกษตร-นวมินทร์ ว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งเป็นชาวเวียดนาม 4 คน ให้การว่า เมื่อ 2 คืนที่ผ่านมา มีการจัดงานวันเกิดของคนงานชาวเวียดนาม ในที่พักดังกล่าว จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มาร่วมงานด้วย เพราะรู้จักกัน และในงานกลุ่มชาวเวียดนามมีเรื่องขัดแย้งกันขึ้น แต่ก็ได้แยกย้ายกันไป และเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา กลุ่มเวียดนามที่ก่อเหตุ ได้บุกเข้ามาที่พักคนงานของเพื่อนชาวเวียดนามด้วยกัน แล้วใช้อาวุธมีดจำนวน 2 ด้าม ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ชิงเงิน 2-3 พันบาท โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ได้เชิญตัวผู้เสียหายและพยาน มาสอบปากคำ เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุต่อไป เพราะขณะนี้ เจ้าหน้าที่มีข้อมูลของคนร้ายอยู่บางส่วนแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook