รองผบช.น.ลั่นยังไม่ขยาบพรบ.มั่นคง-รอดูท่าที

รองผบช.น.ลั่นยังไม่ขยาบพรบ.มั่นคง-รอดูท่าที

รองผบช.น.ลั่นยังไม่ขยาบพรบ.มั่นคง-รอดูท่าที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เผย สถานการณ์ม็อบ คปท.แนวโน้มดีขึ้น เปิดจราจร 2 เส้นทาง ชี้ การขยายพื้นที่ พ.ร.บ.มั่นคง เป็นอำนาจ ผอ.ศอ.รส. ระบุ ต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้ง

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับกรณีการชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณแยกอุรุพงษ์ ว่า ในขณะนี้มีผู้ชุมนุมทยอยเข้าร่วมการชุมนุมอย่างต่อเนื่องซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันการนำอาวุธเข้ามาในพื้นที่ พร้อมทั้งป้องกันการสร้างสถานการณ์ของมือที่ 3 ขณะเดียวกันมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่โดยรอบเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ชุมนุมและประชาชนผู้สัญจรไปมา ทั้งนี้ ในภาพรวมสถานการณ์การชุมนุมนั้นมีแนวโน้ม

ค่อนข้างดีบวกกับเป็นวันทำงานปกติ เจ้าหน้าที่จึงได้มีการเปิดเส้นทางจราจร 2 เส้นทาง คือ ถนนศรีอยุธยา และถนนราชวิถี เพื่อให้การเดินทางของประชาชนสะดวกยิ่งขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของแนวโน้มการขยายเขตพื้นที่ พ.ร.บ.มั่นคง ไปยังแยกอุรุพงษ์ นั้น ยังคงต้องดูรายละเอียดและการประเมินสถานการณ์ในพื้นที่อีกครั้ง รวมทั้งการขยายเขตพื้นที่ พ.ร.บ.มั่นคง นั้น เป็นอำนาจของผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) หรือ ผบ.ตร.ที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook