รองผบช.น.เผยโรยหมามุ่ยม็อบเป็นผู้ไม่หวังดี

รองผบช.น.เผยโรยหมามุ่ยม็อบเป็นผู้ไม่หวังดี

รองผบช.น.เผยโรยหมามุ่ยม็อบเป็นผู้ไม่หวังดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผบช.น. เผย เหตุโปรยหมามุ่ยใส่ม็อบอุรุพงษ์ เป็นการแฝงตัวของผู้ไม่หวังดี เฝ้าระวังการข่าวอย่างใกล้ชิด

พลตำรวจตรีอดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีเหตุโปรยหมามุ่ยใส่กลุ่มผู้ชุมนุม เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เป็นการแฝงตัวของผู้ไม่หวังดีเข้าไปก่อเหตุ ถือเป็นเหตุสุดวิสัย ซึ่งตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งความแต่อย่างใด

ขณะที่ จากการประเมินสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่ม คปท. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เชื่อว่า ไม่มีความจำเป็นต้องขยายพื้นที่ หรือระยะเวลาประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ขณะเดียวกัน ได้เปิดการจราจรทุกเส้นทางโดยรอบทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภา ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่บริเวณแยกอุรุพงษ์ ยังคงปิดการจราจร ถนนพระราม 6 ฝั่งขาออก ส่งผลให้การจราจรติดขัด ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน พร้อมย้ำว่า ได้มีการจัดกำลังตำรวจอยู่บนทางด่วน และตั้งจุดตรวจโดยรอบการชุมนุม เพื่อรักษาความปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังยืนยันว่า ตำรวจยังคงติดตามสถานการณ์การชุมนุมและการข่าวต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อเฝ้าระวังการเคลื่อนขบวน ส่วนการส่งหนังสือสอบถามไปยังกรุงเทพมหานคร เรื่องการอนุญาตให้กลุ่ม คปท. ติดตั้ง ตาก วาง หรือ แขวนสิ่งใด ๆ ในที่สาธารณะ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ยังไม่ได้รับคำตอบในเรื่องนี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook