โคตรได้ใจ!เจิดยันเล่นให้หงส์ไม่ใช่เพราะเงิน

โคตรได้ใจ!เจิดยันเล่นให้หงส์ไม่ใช่เพราะเงิน

โคตรได้ใจ!เจิดยันเล่นให้หงส์ไม่ใช่เพราะเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เจอร์ราร์ด เผยไม่เสียใจที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล แค่ทีมเดียวตลอดอาชีพค้าแข้ง ชี้ได้เงินน้อยก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะที่ แอนฟิลด์ คือดินแดนแห่งพันธสัญญาของนักเตะ สตาฟฟ์ และแฟนบอล

ได้ใจบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ไปแบบเต็มๆ อีกแล้ว สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
หลังยืนยันว่าตนไม่ได้รู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อยที่เล่นให้กับสโมสรที่ไม่ ได้มีเงินถุงเงินถังเหมือนทีมอื่นๆ เพียงสโมสรเดียวในอาชีพค้าแข้ง
เนื่องจากเชื่อว่าในถิ่น แอนฟิลด์ นั้น เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่อย่างใด เพราะมีคำสัญญาที่เหนือกว่าเรื่องนั้น

ยอดกัปตันหัวใจแกร่ง ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมเป็นกัปตันของทีมในเมืองที่ผมโตขึ้นมา ผมมีสัมพันธ์ที่พิเศษกับทั้งสตาฟฟ์และแฟนบอล ที่นี่มีพันธสัญญาอยู่ ผมไม่เคยคิดเรื่องเงินเลย ผมทำเพื่อทีมด้วยหัวใจ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่คิดย้ายทีม"

สำหรับ เจอร์ราร์ด วัย 33 ปี เป็นเด็กฝึกและเติบโตขึ้นมาในทีม "หงส์แดง" ปัจจุบันลงเล่นไป 639 นัด ทำไป 160 ประตู พาทีมเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 1 สมัย, ยูฟ่า คัพ 1 สมัย, เอฟ เอ คัพ 2 สมัย และ ลีก คัพ อีก 3 สมัย ขณะที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวมีโอกาสจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจมาเหมือนกัน แต่ก็ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปในท้ายที่สุ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook