อ้าว!เปเรซเผยค่าตัวเบลไม่ใช่สถิติโลก

อ้าว!เปเรซเผยค่าตัวเบลไม่ใช่สถิติโลก

อ้าว!เปเรซเผยค่าตัวเบลไม่ใช่สถิติโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เปเรซ เผยทำประกันชีวิตให้ เบล มูลค่าเท่าค่าตัว โดยทำไว้ 3,640 ล้านบาท ซึ่งเป็นการยืนยันว่าดาวเตะเลือดเวลส์ ไม่ใช่สถิติโลก เนื่องจากยังน้อยกว่า "เจ็ทโด้" ที่มีค่าตัวถึง 3,760 ล้านบาทอยู่

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรคนเก่งของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนจัดการทำประกันให้ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฝีเท้าจัดคนใหม่ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ในกรณีดาวเตะทีมชาติเวลส์เสียชีวิต หรือบาดเจ็บจนไม่อาจเล่นฟุตบอลได้ โดยเป็นประกันมูลค่า 91 ล้านยูโร (ประมาณ 3,640 ล้านบาท)
ซึ่งบิ๊ก "ราชันชุดขาว" ระบุเองว่าเป็นราคาเดียวกับค่าตัวของแข้งรายนี้ และหากเป็นจริง มิดฟิลด์เลือดมังกรแดงจะไม่ใช่นักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกต่อไป

แกเร็ธ เบล ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในตอนแรกสื่อพากันรายงานว่าดาวเตะรายนี้ย้ายมาด้วยมูลค่าเป็นสถิติโลกถึง 101 ล้านยูโร (ประมาณ 4,040 ล้านบาท)
ทว่าจากคำกล่าวล่าสุดของ เปเรซ จะทำให้ดาวเตะเลือดมังกรแดง ไม่ใช่นักเตะที่แพงที่สุดอีกต่อไป เนื่องจากจะมีค่าตัวน้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกร่วมสังกัด เมื่อครั้งที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาด้วยราคา 94 ล้านยูโร ทันที (ประมาณ 3,760 ล้านบาท)

เปเรซ ให้สัมภาษณ์เรื่องการทำประกันกับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง โดยยืนยันว่า "ราชันชุดขาว" ทำประกันให้ เบล เป็นมูลค่า 91 ล้านยูโร นั้นเป็นเรื่องจริง พร้อมกล่าวต่ออีกว่า "มันเป็นประกันชีวิต รวมถึงเรื่องประกันอุบัติเหตุด้วย ซึ่งประกันของ เบล เป็นมูลค่าเดียวกับค่าตัวของเขา"

พร้อมกันนี้ เปเรซ ยังปฏิเสธข่าวที่ มาร์ก้า สื่อใน สเปน ตีข่าวว่า เบล เป็นโรคไส้เลื่อนอีกด้วย โดยยืนยันว่า "พวกเขาบอกว่าเป็นโรคไส้เลื่อน แต่มันไม่ใช่ เพราะถ้าเป็นจริงผมก็คงบอกไปตามปกติ เขาน่าจะได้ลงเล่นในวันเสาร์นี้ (19 ตุลาคม) เขามีปัญหาเรื่องความฟิตเพราะไม่ได้เล่นเกมปรี-ซีซั่น ซึ่งเป็นเรื่องที่รู้กันทั้งโลก และอาการเจ็บต้นขาเล็กน้อย แต่ตอนนี้เขาหายแล้ว และซ้อมได้ตามปกติ ผมหวังว่าเขาจะได้เล่นวันเสาร์นี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook