แบคโฮทำท่อประปาแตกน้ำทะลัก ราชปรารถจราจรติดขัด

แบคโฮทำท่อประปาแตกน้ำทะลัก ราชปรารถจราจรติดขัด

แบคโฮทำท่อประปาแตกน้ำทะลัก ราชปรารถจราจรติดขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทรับเหมาขุดเจาะสร้างท่อร้อยสายไฟใต้ดิน รับ รถแบคโฮขุดไปโดนท่อประปาแตก ส่งผลให้น้ำไหลทะลักเข้าท่วมถนน เร่งดำเนินการซ่อมแซม หวั่นกระทบจราจร

จากกรณีเกิดเหตุท่อน้ำประปา บริเวณแยกราชปรารภ แตกเมื่อเช้ามืด ส่งผลทำให้น้ำจากท่อไหล เข้าท่วมพื้นผิวการจราจรในบริเวณดังกล่าวสูงเกือบ 30 ซ.ม.นั้น นายวีระพงศ์ ศรีนวกุล กรรมการผู้การ บริษัท ดาตั้มไทย คอนตรัคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทรับงานมาจากการไฟฟ้านครหลวง ตามโครงการสร้างท่อร้อยสายไฟ เพื่อนำสายไฟลงใต้ดิน จากแยกศรีอยุธยา - ราชปรารภ ระยะทางยาว 700 เมตร ตั้งแต่ ปี 2551 โดยขุดเจาะไปได้ 180 เมตร และยังไม่แล้วเสร็จ

พร้อมระบุว่า กรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่รถแบคโฮของบริษัทซึ่งกำลังดำเนินการขุดเจาะบริเวณแยกจตุรทิศ ถนนราชปรารภ ลึกลงไปใต้ดิน ประมาณ 2.30 เมตร ได้ขุดไปโดนแท่งปูนซีเมนซ์ ซึ่งคาดว่าเป็นท่อน้ำประปาจนท่อแตก ส่งผลให้น้ำไหลทะลัก ต้องปิดการจราจร ตั้งแต่ถนนศรีอยุธยา(ขาเข้า) มุ่งหน้า แยกราชปรารภ เบื้องต้น ได้ประสานการสำนักการประปา มาตรวจสอบ เพื่อทำการซ่อมแซมท่อ โดยการประปา ได้ปิดวาล์วน้ำ และเตรียมดูดน้ำขึ้นมาจากท่อให้หมด เพื่อตรวจสอบว่า ท่อร้อยสายไฟ ยังใช้ได้หรือไม่ โดยจะเร่งดำเนินการซ่อมแซมให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับประชาชนในบริเวณดังกล่าว

ขณะที่เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการฯ กทม. ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ระบุว่า สามารถดำเนินการปิดท่อประปาดังกล่าวเรียบร้อย กำลังเร่งระบายน้ำส่งสู่บึงมักกะสัน รวมทั้งเร่งระบายน้ำท่วมขังหลายจุดในพื้นที่ กทม.ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook